กิ๊บเก๋ เสน่ห์ร้านน่านั่ง Foxhole BKK Art Shelter กรุงเทพ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า


Foxhole BKK Art Shelter กรุงเทพ เสน่ห์ร้านน่านั่ง ให้คะแนน 10 10 10 ลูกค้าหลายคน ต่างยกนิ้วให้ ในความสวยงามของร้าน ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มุมแชะ มุมแชร์ เยอะแยะไปหมด ขาโซเชียลชอบมว้ากกกก

นอกจากขาแชะจะชอบแล้ว ขากินอย่างเรารึ ก็ 10 ตามเค้าเลยจ้าาาาา ^^  มานั่งผ่อนคลาย ในบรรยากาศเรียบง่าย เสพงานศิลปะภายในร้าน พร้อมกับอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ฟินกว่านี้มีอีกมั้ยน๊อ????


กาแฟ ก็ห้อมหอม Iced Coconut Capuchino กาแฟใส่กะทิ เคยกินมั้ยคะ ปกติจะใส่นม แต่ที่นี่ ใส่กะทิ อร่อยโดนใจมากมาย อีกเมนูกาแฟ คือ Men in Black อันนี้ก้อแนะนำให้ลอง เป็นการผสมระหว่างชาไทย กับ อเมริกาโน อร่อยเด็ด!!!

Men in Black

กาแฟถ้วยนี้ เป็น Signature ของทางร้านค่ะ กาแฟเย็นที่รสชาดไม่ธรรมดา ไม่ใส่น้ำแข็งนะคะ ไอเดียกิ๊บเก๋ของเจ้าของร้าน ที่นำไปแช่ให้เย็นสุดๆ เติมด้วยเอสเปรสโซ่ ต่อด้วยเคลือบคาราเมลหวานๆ  ต้องลอง!!!

ซิกเนเจอร์ของร้านค่ะ กาแฟเย็นไม่ใส่น้ำแข็ง

โอมเมดบราวนี่เหนียวๆ ยืดๆ แบบนี้สิ ที่ต้องการ ช็อคโกแล็ตเข้มข้น ถูกจริตเดี๊ยนยิ่งนัก ^^ ใส่มันไม่ยั้ง ตอนเย็นค่อยเบิร์นละกัน คิดแบบนี้!!! 5555


ต่อด้วย ปอเปี๊ยะสูตรคุณแม่ อันนี้ต้องลอง เป็นสูตรเฉพาะทางร้าน อร่อยเหลือเชื่อ จนอยากจะขอสมัครเป็นลูกสาวคุณแม่อีกสักคน จะได้หัดทำเองบ้าง ^0^


ถัดมา เป็นพายโฮมเมด มีหลายไส้ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสตูเนื้อวัว ไก่ หรือ เห็ดแชมปิญอง เบคอน เป็นต้น  เจ้าของร้านบอกว่า อบใหม่ทุกวัน ลูกค้าได้กินของสดใหม่ทุกวันแบบนี้ ก็จะไม่ติดใจได้ยังงัยละคะ


FoxHole BKK ตั้งอยู่บนถนนตะนาว ย่านพระนคร ใกล้ศาลเจ้าพ่อเสือ มุมเล็กๆ ที่เงียบสงบ เหมาะกับการนั่งชิลล์ หลบความวุ่นวายมานั่งที่นี่ ดี๊ดีย์ค่ะ หรือจะหลบใครก็มาได้นะคะ แฮร่ๆๆๆ

ร้านเปิดตั้งแต่ 09.20-20.00 น. (ปิดวันอังคาร)

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 086 666 6432

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : กิ๊บเก๋ เสน่ห์ร้านน่านั่ง Foxhole BKK Art Shelter กรุงเทพ