นึกถึงอำเภอภูเรือจังหวัดเลยต้องนึกถึง : ร้านภูเรือโภชนาการ/ต้นตำรับ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

นึกถึงอำเภอภูเรือจังหวัดเลยต้องนึกถึง : ร้านภูเรือโภชนาการ/ต้นตำรับ

หลายคนคงกำลังสงสัยว่าร้านภูเรือโภชนาการ กับ ร้านภูเรือโภชนาการ ต้นตำรับ คือคนละร้านกันหรือเป็นร้านเดียวกัน สรุปก็คือเป็นร้านเดียวกันนั่นเอง แต่ร้านภูเรือโภชนาการ ต้นตำรับ เพิ่งเปิดมาได้ไม่นานมากนักตกแต่งสวยงามออกแนวหวานๆ ที่มีลักษณะเป็นเหมือนบ้าน2ชั้น มีห้องแอร์บริการ เมนูจะเหมือนกับร้านเดิมในบางเมนู แต่จะมีเพิ่มในส่วนของหวานและเบเกอร์รี่ ร้านทั้งสองจะอยู่ติดกันเลยสามารถเลือกนั่งได้ทั้งสองร้านตามใจชอบ นอกจากนั้นยังสามารถรับรองลูกค้า ทั้งที่มาเป็นกรุ๊ปทัวร์และกลุ่มคณะได้อีกด้วย

ร้านภูเรือโภชนาการ ต้นตำรับ 

บรรยากาศสุดหวานท่ามกางดอกไม้ที่ประดับดาเต็มร้าน พร้อมโทนร้านสีขาวเกือบทั้งร้าน ทำให้ได้ความรู้สึกถึงความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี ใครที่ชอบการทานอาหารแบบห้องแอร์เย็นฉ่ำ หรือความโรแมนติกแนะนำว่าร้านนี้เหมาะเป็นอย่างมาก

ร้านภูเรือโภชนาการ

ลักษณะร้านมีขนาดค่อนข้างใหญ่เป็นลานกว้าง เน้นโต๊ะและเก้าอี้ไม้เป็นหลัก ใครที่ชอบความชิลล์ไม่เรื่องมากเวลารับประทานอาหาร หรือใครที่กำลังรีบร้อนไม่มีเวลาทานอาหารมากนัก แนะนำเลยว่าร้านนี้ก็เหมาะสมไม่เบา

บางครั้งอาจทำให้ลูกค้าลังเลใจในการเลือกเข้าไปทานอาหารระหว่างสองร้าน ที่มีสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนกันเลย แต่แอดมินขอรับรองว่าในเรื่องของรสชาติอาหารนั้นแทบไม่มีความแตกต่างกันเลย เพราะยังไงก็คือร้านเดียวกัน จึงไม่แปลกที่รสชาติอาหารจะเหมือนกันราวกับนั่งที่ๆเดียวกันนั่นเอง ที่เน้นอาหารไทยเป็นหลักไว้คอยให้บริการ

แกงส้มปลาช่อน

ยำปลาดุกฟู

ปลาช่อนลุยสวน

ผัดแชบแห้ง

ทอดมันกุ้งเห็ดหอม

ปลาคังผัดฉ่า

ลาบเห็ดหอมสด

เเหนมซี่โครงทอด 

ปลากระพงยำสมุนไพร

ยำหัวปลีกุ้งสด

หาโอกาสและเวลาว่างๆเพื่อลองแวะไปทานอาหารกันที่ ร้านภูเรือโภชนาการ/ต้นตำรับ กันดูนะ รับรองว่าอยากกลับมาทานกันอีกซ้ำๆแน่นอน 

การเดินทาง : จากตัวเมืองเลย ให้ตรงไปอำเภอภูเรือ เข้าถนนเลย – หล่มสัก ตรงไปบริเวณที่ทำการไปรษณีย์ภูเรือ จะเห็น ร้านอาหารภูเรือโภชนา/ต้นตำรับ อยู่ทางด้านซ้ายมือ บนถนนเลย – หล่มสัก

ที่อยู่ : 147 ม.7 ถ.เลย-หล่มสัก ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย 42160

โทรศัพท์ : 042899159 , 0892419643

เวลาเปิด/ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 21.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Phuruaphochana/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นึกถึงอำเภอภูเรือจังหวัดเลยต้องนึกถึง : ร้านภูเรือโภชนาการ/ต้นตำรับ