ร้านอาหารในบรรยากาศแบบไทยที่เมืองราชบุรี กับ ร้านอาหารไหมไทย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้านอาหารในบรรยากาศแบบไทยที่เมืองราชบุรี กับ ร้านอาหารไหมไทย

แม้ราชบุรีจะเป็นเมืองที่ไม่ค่อยมีสีสันและความคึกครื้นอะไรมากนัก แต่ด้วยความมีเอกลักษณ์และวิถีชีวิตที่แตกต่างไม่เหมือนใคร จึงทำให้เป็นอีกเมืองนึงที่น่าไปเที่ยว มีร้านอาหารตั้งมากมายที่คอยบริการลูกค้าที่มาเยี่ยมเยือน และวันนี้แอดมินจึงอยาแนะนำร้านอาหารไทย ที่มีลักษณะเฉพาะตัวอาจไม่ได้มีขขนาดใหญ่มากนักแต่รับรองเรื่องความอร่อย เพราะทั้งดาราและเหล่านักชิมต่างเทใจให้กับ ร้านอาหารไหมไทย กันทั้งนั้น ถ้าจะไม่แนะนำก็คงเป็นไปไม่ได้

ด้วยลักษณะของร้านที่เน้นโทนชมพูเป็นหลัก ทำให้ร้านแห่งนี้เป็นร้านที่ดูแล้วสบายตาแถมความละมุนโรแมนติกให้กับคนที่ได้มาเป็นอย่างดี ตกแต่งและประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอหลากสีแบบร่วมสมัย ใครได้เดินเข้าไปภายในร้านก็รู้สึกชอบไปตามๆกัน นอกจากตามฝาผนังของร้านยังมีแต่รูปดาราที่มาทานอาหารที่ร้านเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ส่วนเมนูอาหารนั้นนอกจากจะเน้นอาหารไทยเป็นหลักแล้ว  ทางร้านยังมีการนำมาประยุกต์ใหม่  จนได้เมนูใหม่ๆและรสชาติที่ถูกใจ ใส่ใจความสดใหม่อยู่ทุกวัน  อาหารแนะนำ แกงเขียวหวานไก่โรตี, แกงส้มยอดมะพร้าว, ยำผักบุ้งกรอบ, เต้าหู้ทอด ฯลฯ ซึ่งเป็นเมนูโปรดที่ทุกโต๊ะส่วนมากสั่งทานกันเกือบหมด

เป็นอาหารต้นแบบที่เพิ่มสีสันและชีวิตชีวาให้กับราชบุรีได้ดีทีเดียว ทำให้ราชบุรีไม่ได้มีดีแค่โอ่งอย่างที่ใครๆรู้ และยังสร้างความแปลกใหม่ พร้อมการดึงดูดให้ผู้คนมาเที่ยวได้เป็นอย่างดีทีเดียว ใครยังไม่เคยไปก็รีบไปซะไม่งั้นถือว่าพลาด กับ ร้านอาหารไหมไทย 

การเดินทาง : ใช้ถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าไปทางจังหวัดราชบุรี เลี้ยวซ้ายตรงไปทางแยกที่จะไปราชบุรี ผ่านค่ายภานุรังษี ขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง ลงสะพานแล้วชิดขวากลับรถตรงแยกไฟแดงแรก ตรงไปเลี้ยวซ้ายเข้าถนนอัมรินทร์ ตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนก้อนทองข้างร้านแว่นท็อปเจริญ จะเห็น ร้านอาหารไหมไทย อยู่ทางขวามือ

ที่อยู่ : 2-4 ถ.อัมรินทร์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี 70000

โทรศัพท์ : 032314790

เวลาเปิด/ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 24.00 น.

เว็บไซต์ : http://thaifoodbymaithai.com

Facebook : https://www.facebook.com/Thaifoodbymaithai/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านอาหารในบรรยากาศแบบไทยที่เมืองราชบุรี กับ ร้านอาหารไหมไทย