สวนอาหาร รางตาล : ร้านอาหารบรรยากาศดีพร้อมบ่อตกปลาขนาดใหญ่-ราชบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวนอาหาร รางตาล : ร้านอาหารบรรยากาศดีพร้อมบ่อตกปลาขนาดใหญ่-ราชบุรี

ท่ามกลางร้านอาหารในบรรยากาศดีที่โอบล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี และต้นสนสูงไหวเอนเรียงรายเป็นแนวรอบๆร้าน พร้อมกับบ่อตกปลาขนาดใหญ่ที่เพิ่มความเย็นสบายเวลาทานอาหารได้เป็นอย่างดี ที่หาไหนไม่ค่อยเจอแล้วในเมืองราชบุรี สำหรับร้าน สวนอาหาร รางตาล ร้านอาหารที่เหมาะกับการพาครอบครัวรือคนรักมาทานอาหารเป็้นที่สุด

บรรยากาศที่แสนจะดีสุดๆ สูดลมและอากาศเย็นสบาย ใครที่ได้สัมผัสเป็นอันต้องชอบและกลับมากันทุกราย มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งในร่มและ out door ระเบียงริมน้ำ ยิ่งถ้าไปช่วงเย็นใกล้พระอาทิตย์ตกดินเป็นอะไรที่สุดโรแมนติกมาก ด้วยแสงสีส้มปนชมพูอ่อนๆที่ทอดยาวตัดกับทุ่งนาและภูเขาเป็นอะไรที่ลงตัวได้ดีสุดๆ ราวกับกำลังมาทานข้าวแถวๆทางภาคเหนือเลยแหล่ะ

ในส่วนของอาหารทางร้านมีบริการทั้งอาหารไทยและอีสาน มีร้อยกว่าเมนูให้เลือกสั่งทานกัน รับรอในเรื่องของรสชาติว่าไม่มีแพ้ไปกว่าบรรยากาศของร้านแน่นอน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำแถมพนักงานที่นี่ก็คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าทั่วถึงกันทุกโต๊ะเลยทีเดียว

เมนูแนะนำ

 

ยำมะเขือยาว

ปลาเก๋าทอดผัดพริกไทดำ

หมูอบใบชะมวง

ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว

การเดินทางก็ไม่ยากสามารถดูได้จากแผนที่ของทานร้านได้เลย

ไปเที่ยวราชบุรีต้องแวะไปทานอาหารร้าน สวนอาหาร รางตาล สักครั้งหนึ่ง คุณจะได้พบความสุขที่เต็มเปี่ยม ทั้งบรรยากาศและอาหารจนคุณอยากกลับมาทานอีกครั้งแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบล หลุมดิน อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรี 70000

โทรศัพท์ : 062 – 5644511 หรือ 086 – 3356494

เวลาเปิด-ปิด : 11.00-22.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/สวนอาหารรางตาล-1592882710928962/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สวนอาหาร รางตาล : ร้านอาหารบรรยากาศดีพร้อมบ่อตกปลาขนาดใหญ่-ราชบุรี