Sarneys Hua Hin ร้านน่านั่งย่านเขาตะเกียบ หัวหิน จ.ประจวบฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

“เขาตะเกียบ” คงคุ้นหูคนหัวหินหรือเหล่านักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน ก็เพราะว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นั่นเอง! ไม่เพียงแค่ธรรมชาติและความสวยงามของพุทธสถานต่างๆ ที่น่าชื่นชม แต่ในละแวกนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟมากมาย และ ร้านเสน่ห์หัวหิน (Sarneys Hua Hin) ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินย่านเขาตะเกียบที่แอดมินอยากพาเพื่อนๆ มารู้จักกันจ้าา 


ร้านเสน่ห์หัวหิน (Sarneys Hua Hin) เป็นคาเฟ่เล็กๆ สุดเก๋ไก๋ ที่ตั้งอยู่หน้าโรงแรมไนซ์เรซิเดนส์ หัวหิน 87 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขัน เป็นร้านที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าเพื่อนที่นำเอาความชื่นชอบของแต่ละคนมาสร้างเป็นร้านที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร พร้อมให้บริการอาหารเมนูที่เป็น All Day Breakfast แต่ละเมนูล้วนถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติทั้งนั้น ก็ด้วยทางร้านเค้าเลือกใช้แต่วัตถุดิบดีๆ ที่ทั้งสดและใหม่ พิถีพิถันการทำอาหารปรุงเสร็จใหม่จากพ่อครัวชั้นแนวหน้าด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อน-เย็น ทานคู่กับ Bakery แบบ Homemade อีกด้วย แนะนำเลยสำหรับคนมาเดินทางมาเที่ยวหัวหิน

ภายในร้านจะมีที่นั่งถูกจัดวางเป็นมุมต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะมุมเล็กๆ ที่เหมาะสำหรับใครที่มานั่งทานคนเดียว ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับลูกค้ากลุ่มเล็ก-ใหญ่ หรือแม้กระทั่งโซนด้านนอกก็มีที่นั่งจัดไว้บริการให้ลูกค้าที่ต้องการนั่งชิลล์สัมผัสบรรยากาศหัวหินแบบโอเพ่นแอร์ได้อย่างเต็มที่!

เอาล่ะเมื่อได้ที่นั่งที่ถูกใจเรียบร้อย เราก็มาสั่งอาหารกันเลยดีกว่าา

และแล้วเมนูที่สั่งไปก็ถูกยกมาเสิร์ฟเรียบร้อย ดูแต่ละเมนูสิ..น่าทานทั้งนั้นน ป่ะๆ เราไปชิมกันน

มาเริ่มต้นกันด้วยเครื่องดื่มอุ่นๆ เพื่อสุขภาพอย่าง ชาอัญชันร้อน บีบมะนาวใส่นิดๆ เติมน้ำผึ้งเพิ่มความหอมหวานหน่อยๆ แถมยังเสิร์ฟมาพร้อมกับ คุกกี้ตัวหนอน หอมอร่อย ช่างเป็นเมนูที่เข้ากันมากๆ

ข้าวไข่ข้นกุ้ง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่เหมาะจะทานในตอนเช้าเป็นที่สุด ก็เพราะเป็นเมนูรสชาติเบาๆ ตัวกุ้งเนื้อแน่นๆ ทานกับไข่ข้นนุ่มลิ้นติดเค็มหน่อยๆ บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ บีบซอสมะเขือเทศเพิ่มสักนิด พริกไทยเยาะหน่อยๆ อู๊ยย! ฟินเฟ่อร์ ^O^

มาปิดท้ายกันด้วยเมนูอาหารเช้าจานโตที่มีโปรตีนแบบจัดเต็มสุดๆ ใครที่กำลังไดเอทไม่ขอรับคาร์โบไฮเดรตเข้าร่างกายมากนัก แอดมินคิดว่าจานนี้เหมาะมากเลยล่ะ นอกจากจะไม่อ้วนแล้วยังอิ่มจนแน่นอีกตางหาก

พอกินเสร็จก็ขอเดินชมของในร้านสักหน่อย เพราะตอนเดินเขามาเราแอบเห็นของใช้โบราณมากมายหลายชิ้นวางตั้งอยู่ ไม่ว่าจะเป็นตะเกียง แก้ว รถจักรยาน กาน้ำร้อนต่างๆ ที่สำคัญหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากจะซื้อกลับไว้เป็นที่ระลึกก็สามารถติดต่อสอบถามพนักงานและเจ้าของร้านได้ทันทีเพราะเค้าใจดีมากๆ รวมไปถึงขนมน่าทานหลากหลายชนิดที่ทางร้านทำขึ้นเองแบบสดใหม่ก็สามารถซื้อติดไม่ติดมือกลับมาฝากคนในครอบครัวได้เช่นกัน

 

ร้านเสน่ห์หัวหิน Sarneys Hua Hin 

ที่อยู่ : หน้าโรงแรมไนซ์เรซิเดนส์ หัวหิน 87 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

เบอร์โทรศัพท์ : 094 453 5978

Facebook : Sarneys Hua Hin

 


แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Sarneys Hua Hin ร้านน่านั่งย่านเขาตะเกียบ หัวหิน จ.ประจวบฯ