i style Hua-Hin Boutique Hotel หัวหิน – ที่พักหัวหินซอย 19 ใกล้สวน19 ไร่ ราคาถูก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เย้! ในที่สุดก็ถึงสักที ระยะทางจากเชียงใหม่มายังหัวหินทำเอาแอดมินเพลียไปตามๆ กัน เพราะฉะนั้น ชิลไหนดี(ChillNaiD) ขอเริ่มต้นทริปนี้ด้วยการหาที่พักดีๆ สักที่เพื่อนอนเอาแรงสักคืน ว่าแต่? จะนอนที่ไหนดีล่ะ เอ้… ปิ๊งป่อง! ไปพักที่ ไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel) ดีกว่า เพราะเป็นที่พักราคาประหยัดแถมยังอยู่ใกล้ทะเลด้วย ว่าแล้วก็ไปกันเลยย

ไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel) เป็นที่พักเล็กๆ สไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 19 ห่างจากทะเลสวยเพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น การเดินทางมาก็แสนจะง๊ายง่ายเพียงแค่เพื่อนๆ มุ่งหน้ามายังถนนเพชรเกษม สังเกตทางซ้ายมือจนเจอซอยหัวหิน 19 แล้วเลี้ยวเข้าซอยมาได้เลย ขับต่อมาอีกประมาณ 1 นาทีเพื่อนๆ ก็จะพบ ไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel) แล้วจ้า สามารถจอดรถ ณ ลานจอดรถตรงข้ามโรงแรมได้เลยนะคะ

เมื่อเข้ามาด้านในปุ๊บ…เราก็ติดต่อเพื่อเช็คอินปั๊บ! เมื่อเข้ามาด้านในเพื่อนๆ จะพบห้องล็อบบี้ขนาดกระทัดรัดที่มีเฟอร์นิเจอร์สวยๆ สุดเก๋ทั้งโต๊ะและเก้าอี้หลากหลายแบบวางเรียงกัน เพื่อให้ผู้ที่มาเข้าพักได้มีพื้นที่นั่งชิลล์อ่านหนังสือพร้อมจิบกาแฟได้ทั้งวัน โดยทางโรงแรมเค้าได้จัดน้ำร้อน กาแฟ โอวันติน น้ำตาล ครีมเทียม และตู้ทำน้ำเย็นไว้บริการเป็นที่เรียบร้อย

ไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel) เปิดให้บริการห้องพักที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ใช้สอยแบบครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น แอร์ ไดร์เป่าผม ตู้เสื้อผ้า เตียง โคมไฟ โต๊ะเครื่องแป้งและอีกมากมาย ภายในห้องพักที่สะอาดอ้าน พร้อมห้องน้ำที่มีเครื่องทำน้ำอุ่น อ่างล่างหน้า และโถสุขภัณฑ์ในตัว

หากเพื่อนๆ เดินทางมากัน 2 คน แอดมินขอแนะนำห้องพักแบบ  i Deluxe เพราะห้องมีขนาดเหมาะกับ 2 คนพอดิบพอดี ภายในตกแต่งได้น่ารักด้วยสีสันสดใส ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ที่สำคัญราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วยนะ

มาต่อกันที่ห้องแบบ i Connect  ที่มีถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยห้องทั้งสองสามารถเปิดประตูมาหากันได้อย่างสบาย เหมาะสุดกับทริปครอบครัว หรือคู่รักแบบแพค 2 คู่ 4 คน รับรองว่าถูกใจ

i Max เป็นห้องพักที่เหมาะมากๆ สำหรับใครที่มากันเป็นกลุ่ม เพราะสามารถรองรับได้ถึง 6 คน ด้วยเตียงขนาด 6 ฟุต 1 เตียง เตียง 2 ชั้น 2 เตียง และห้องน้ำ 2 ห้อง จัดเต็มขนาดนี้หมดกังวลเรื่องความอึดอัดไปได้เลยจ้าา

ไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel) คงถูกใจเพื่อนๆ หลายคนที่ต้องการหาที่พักผ่อนราคาสบายกระเป๋าตังค์ แถมยังสะดวกสบายและงานบริการที่น่าประทับใจจากพนักงาน การให้บริการที่เป็นกันเองนี้ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลยก็ว่าได้ ยังไงหากใครมีโอกาสมาเที่ยวหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก็อย่าลืมมาเติมเต็มวันหยุดสุดพิเศษที่ ไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel)  กันได้เลยย

 

คลิ๊กจอง หรือดูราคา ไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel)

ที่อยู่ : 19/112 ถ.เพชรเกษม ซ.หัวหิน 19 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110


🎯✔ วิธีติดต่อจองไอสไตล์ หัวหิน (i style Hua-Hin Boutique Hotel)

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : i style Hua-Hin Boutique Hotel หัวหิน – ที่พักหัวหินซอย 19 ใกล้สวน19 ไร่ ราคาถูก