Chabar Coffee ร้านกาแฟนี้ดี! เพราะติดทะเลปราณฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เฮ้ออ! ช่วงบ่ายๆ แบบนี้แสงแดดที่ปราณบุรีช่างแรงเสียจริงจริ๊ง จะออกไปไหนแต่ละทียังคิดแล้วคิดอีกเพราะมันร้อนมากก! ไอ้เราก็ดันอยากจะไปนั่งรับลมริมทะเลอีก ว่าแต่..จะไปที่ไหนดีล่ะ? ถ้าขืนไปนั่งกลางแดดเห็นทีจะกลายเป็นเจ้าเงาะป่าทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใส่รูปหน่ะสิ! อย่างงี้ต้องถามพี่กู (google.com) ซะแล้ว! แทนแท้นน! และแล้วชื่อ ชาบาร์ คอฟฟี่ (Chabar Coffee) ก็เด้งขึ้นมา แถมยังเป็นร้านกาแฟบรรยากาศดีติดชายหาดซะด้วย ตอบโจทย์พอดีเป๊ะ เพราะฉะนั้นไม่รีรอ รีบใส่รองเท้าพร้อมหยิบกระเป๋าเงินไปกันเลยย

ชาบาร์ คอฟฟี่ (Chabar Coffee) เป็นร้านกาแฟแถวปราณบุรีสุดชิคสไตล์วินเทจที่ตั้งอยู่ติดทะเลที่ปากน้ำปราณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ การเดินทางมาก็แสนจะง๊ายง่ายเพราะอยู่ติดกับร้านอาหารอุดมโภชนาเลย หรือเพียงแค่เพื่อนๆ ขับรถมาทางปากน้ำปราณ จากนั้นเข้ามายังถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณตรงมาเรื่อยๆ คอยมองทางขวามือก็จะพบ ร้านอาหารอุดมโภชนา ขับเลยมาอีดนิดด จะเจอ ชาบาร์ คอฟฟี่ (Chabar Coffee) ตั้งอยู่ข้างๆ กันเลยย

เมื่อเดินเข้ามาด้านในก็จะพบเคาน์เตอร์ของร้าน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถสั่งเครื่องดื่มและเค้กจากตรงนี่ได้เลย ภายในร้าน ชาบาร์ คอฟฟี่ (Chabar Coffee) ตกแต่งสไตล์วินเทจได้เก๋สุดๆ เพราะทางร้านได้หยิบเอาเฟอร์นิเจอร์ยุค 90 มาใช้ ตัวร้านทำจากไม้ชวนให้คิดถึงช่วงวัยเด็กได้อย่างดีเลยล่ะ

มีที่นั่งสำหรับมองวิวทะเลสวยๆ ตรงด้านหลังร้าน ชาบาร์ คอฟฟี่ กาแฟ นับว่าเป็นจุดถ่ายภาพสุดชิคที่เห็นวิวทะเลชัดเจนที่สุด ระหว่างถ่ายภาพไปเพลินๆ เมนูที่เราสั่งก็มาเสิร์ฟแล้วจ้าา

เมนูนี้มีชื่อว่า ช็อคโกแลตคุกกี้ปั่น รสชาติของช็อคโกแลตและคุกกี้ที่นำมาปั่นรวมกันมีความหวานนิดๆ เนื้อสมูทตี้สุดละมุน  ถือว่าว่าเป็นเครื่องดื่มที่ดับกระหายได้ดีเลยทีเดียว

บลูเบอรี่ชีสเค้ก ขนมชิ้นนี้บอกได้คำเดียวว่าอร่อยมากก ครีมชีสรสหวานนิดๆ เนื้อเนียนหอมกรุ่น พร้อมกับซอสบลูเบอรี่รสเปรี้ยวหน่อยๆ โอ๊ยย…งานนี่ฟินสิคะ

เป็นไงจ๊ะ! สาวกของหวานทั้งหลาย หากใครมีโอกาสเดินทางมาที่ปราณบุรี ก็อย่าลืมมาเติมเมนูดีๆ ให้ร่างกายได้ที่ร้านกาแฟ ชาบาร์ คอฟฟี่ (Chabar Coffee) ปราณบุรี นะจ๊ะ

 

ชาบาร์ คอฟฟี่ ปราณบุรี (Chabar Coffee)

ซอยผาสุกวนิช8 ปากน้ำปราณ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

9.00 – 18.00 หยุดทุกวันพุธ

086-624-4403


แนะนำที่พักปราณบุรีทั้งหมด คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักปราณบุรี.html

🎯✔ วิธีติดต่อจองที่พักปราณบุรี

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Chabar Coffee ร้านกาแฟนี้ดี! เพราะติดทะเลปราณฯ