วิวดีเวอร์!! Seen Space หัวหิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วิวดีเวอร์!!!  ประทับใจสุดๆ สำหรับการไปเยือนที่นี่ Seen Space หัวหิน คอมมิวนิตี้มอลล์ หัวหิน ที่ภูมิใจนำเสนอให้มาเช็คอินกันค่ะ

มองหาที่จอดรถ ไม่ต้องกังวลค่ะ มีที่จอดรถมากมาย แต่เราเลือกจอดริมถนน เดินง่าย ออกง่าย อิอิ  ลงรถปุ้บ ถ่ายคู่ป้ายก่อนเลย Seen Space  จะได้บอกว่า มาจริง 5555

เดินเข้าตัวตึก ออกแบบสไตล์ปูนเปลือย ก็แบบว่าครั้งแรกเนาะ และก็ไม่ได้ศึกษาเล้ย ว่ามีอะไรบ้างที่นี่ เดินสำรวจก่อนละกัน แชะไปเรื่อยๆ อยากแวะร้านไหน ก็แวะไป

มองหาอะไรไปเรื่อยๆ และก็แชะเก็บรูปไว้ ว่าแต่ละมุม แต่ละฝั่งในนี้มีอะไรบ้าง ก็จะมี ร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า คาเฟ่ร้านกาแฟเล็กๆ เดินวนไป ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ในที่สุด ก็เป็นจุดที่เราสุดแสนประทับใจมว้ากกกก แบบว่า กอไก่ล้านตัวเลย!!!  ที่นั่งริมทะเลที่สวยสุดๆ ก็มาหัวหินเนาะ ก็ต้องอยากเห็นวิวทะเล อยากนั่งรับลมเย็นๆ ฟังเสียงคลื่นทะเล ใกล้ๆ

โชคดี วันที่เรามานั่งที่นี่ แดดไม่แรง ลมพัดเย็นสบายๆ มีฝนตกปรอยๆ นิดๆ แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคของเราแต่อย่างใด บรรยากาศฟินขนาดนี้ หาที่นั่งเลยจ้า

ร้าน HOBS ร้านนี้ค่ะ ที่เราเลือกที่จะนั่งและสั่งอาหารมาทานเล่นกัน อยากบอกว่า วิวสวยสุดๆ แล้ว อาหารก็อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ  ความฟินคูณสองกันเลยทีเดียว พนักงานก็บริการดีค่ะ จุดแวะที่ Seen Space หัวหิน ให้คะแนนเต็ม 100 คร้าาาาา


แนะนำที่พักหัวหินราคาถูก คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักหัวหิน.html

🎯✔ วิธีติดต่อจองที่พักหัวหิน

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow4 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

บันทึก

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิวดีเวอร์!! Seen Space หัวหิน