ร้านอาหารเขาใหญ่ : ใจกลางเกาะลันตา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้านอาหารเขาใหญ่ : ใจกลางเกาะลันตา

ร้านอาหารกลางป่าที่ถูกล้อมรอบไปด้วยทะเลเเสนสวยแห่งเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ หลายคนคงคิดไม่ถึงว่าจะมีร้านอาหารที่มีป่าอันอุดมสมบูรณ์แบบนี้ที่เกาะนี้จริงๆ แต่ตอนนี้มันเป็นไปแล้วเพราะเจ้าของร้านเขาได้เนตรมิตรร้านอาหารอร่อย ท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศดีๆ เพื่อต้อนรับและบริการลูกค้าที่มาท่องเที่ยวที่นี่ กับ ร้านอาหารเขาใหญ่ ตั้งอยู่บนจุดชมวิวทางไปเมืองเก่าของเกาะลันตา ใครที่ได้แวะมาที่นี่ก็ต่างประทับใจเมื่อแรกเห็นกันทั้งนั้น

ภายในร้านตกแต่งไปด้วยไม้ดีไซน์เก๋ที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ หลังคาก็ทำเป็นเพิงมุงทำให้อากาศที่นี่ไม่ร้อนและยังเย็นอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ลูกค้าส่วนมากที่เดินเข้าไปยังร้านก็จะได้เห็นความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและวิวสวยๆ เพราะที่นี่เขายังทำเป็นสองชั้น ใครที่อยากเห็นวิวชัดๆต้องชั้นสองเลย

ร้านอาหารที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงทำให้ที่ร้านแห่งนี้มีอาหารมากมายไว้คอยให้ลูกค้าเลือกทาน ทั้งซีฟู้ด ไทย จีน ตะวันออก ถึงแม้ลูกค้าจะมีหลายเชื้อชาติแต่อาหารของที่นี่ก็จัดได้ว่าเป็นอาหารอร่อยและถูกปากสำหรับลูกค้า ใครได้มาทานอาหารที่นี่ก็ต่างอิ่มใจอิ่มพุงไปตามๆกัน

อยากจะทานอาหารท่ามกลางป่าไม้และท้องทะเล อย่าลืมแวะมาทานที่ ร้านอาหารเขาใหญ่ เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ มาทั้งทีไม่มาถือว่าผิดสุดๆๆ

ที่อยู่ : 182 หมู่ 3 ต.เกาะลันตาใหญ่ ,เกาะลันตา, กระบี่ 81150

โทรศัพท์ : 081 691 9125, 075 697 244

เวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 21:00 น.

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Khao-Yai-RestaurantKoh-Lanta-758306757545071/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านอาหารเขาใหญ่ : ใจกลางเกาะลันตา