The Black Pearl ร้านอาหารริมน้ำ@เกาะลันตา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

The Black Pearl ร้านอาหารริมน้ำ@เกาะลันตา

มาพูดถึงเกาะลันตา จังหวัดกระบี่กันดีกว่า เพราะเกาะลันตาเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่น่าไปไม่ต่างไปจากเกาะอื่นๆของประเทศไทย ซึ่งภายในเกาะก่อจะมีทั้งที่พัก โรงแรม และร้านอาหารต่างๆมากมาย ที่มีไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว แอดมินจึงอยากแนะนำร้านอาหารบนเกาะลันตาริมน้ำสวยๆ บรรยากาศดี รสชาติอาหารเป็นที่ถูกปากของนักท่องเที่ยวทุกสัญชาติเลยก็ว่าได้ กับร้านอาหารทะเล The Black Pearl ร้านอาหารที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติพร้อมกับลิ้มลองอาหารรสเริศ ถือเป็นร้านอาหารอีกร้านหนึ่งที่ควรค่าแก่การไป

สำหรับที่นั่งก็จะอยู่ด้านหลังของร้านอาจจะต้องเดินเข้าไปสักหน่อย บรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งไปด้วยไม้เกือบทั้งหมด ทำให้ร้านอาหารที่นี่มีบรรยากาศที่เรียบง่าย ชิลล์ๆ สบายๆ นอกจากนั้นก็ยังมีโซนที่นั่ง Outdoor เหมาะสำหรับนั่งชิลล์รับลมทะเล บรรยากาศดีมากๆ ได้ฟิลไปอีกแบบ แถมยังมีบาร์ไว้เอาใจสำหรับใครที่ชอบจิบเครื่องดื่มเย็นๆอีกด้วยนะ

อาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะอาหารทะเล ไทย ตะวันออก ก็มีให้บริการ ในเรื่องรสชาติก็บอกได้คำเดียวว่าฝีมือคนทำระดับภัตรคารเลยแหล่ะ ทั้งน่าตาอาหารที่ตกแต่งจานเสิร์ฟให้ลูกค้ายังดูอร่อยตั้งแต่เรียกเห็น ถ้ารสชาติของอาหารไม่อร่อยคงจะเป็นไปได้ยากมากพูดเลย

เมนูแนะนำ 

ไปเที่ยวเกาะลันตาแล้วอยากหาร้านอาหารทานต้องไม่พลาดที่จะแวะไปร้าน The Black Pearl ร้านอาหารที่น่าลิ้มลองอย่างมาก ไปแล้วคุ้้มแน่นอนแอดมินขอรับประกัน 

ที่อยู่ : 116 หมู่ 1 ตำบลศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ 81150

เวลาเปิด-ปิด : 11.00 – 22.00 น. ร้านเปิดทุกวัน

โทรศัพท์ : 087 311 3252

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Suchadena/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : The Black Pearl ร้านอาหารริมน้ำ@เกาะลันตา