ร้านต้นไทร ซีฟู้ด อร่อยทุกเมนูที่เสิร์ฟ – เกาะพีพี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้านต้นไทร ซีฟู้ด อร่อยทุกเมนูที่เสิร์ฟ – เกาะพีพี

มาเที่ยวทะเลบนเกาะสวยๆน้ำใสๆอย่างเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ทั้งที จะไม่หาร้านอาหารทะเลดีๆรสชาติอร่อยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ กับ ร้านต้นไทร ซีฟู้ด ที่จะคอยตอบโจทย์และความต้องการในการทานอาหารของคุณได้อย่างดีทีเดียว เพราะที่นี่เขาให้บริการอาหารซีฟู้ดเป็นหลัก ทั้ง ไทย จีน ฝรั่ง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศหายกังวลไปได้เลย

ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และการตกแต่งร้านที่เรียบง่ายแต่มีความเป็นกันเองซ่อนอยู่ จึงทำให้ลูกค้าส่วนมากเลือกและชื่นชอบที่จะมายังร้านนี้ ด้วยเก้าอี้สีขาวที่ตัดกับผ้าปูโต๊ะสีเเดงจ้า ทำให้เพิ่มความดูดดึงเเละสะดุดตาของผู้คนได้เป็นอย่างดี ลักษณะร้านค่อนข้างใหญ่ผู้คนภายในละแวกก็รู้จักกันทั้งนั้น ทำให้ลูกค้าของที่นี่เยอะและเเวะเวียนมากันอย่างไม่ขาดสาย

ลูกค้าที่เต็มไปทั่วร้านต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวว่ารสชาติของอาหารที่นี่อร่อยถูกปากเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะอาหารประเภทไหนก็สามารถทำได้ออกมาอร่อยทุกจาน สมราคาและไม่มีผิดหวัง พนักงานที่นี่ก็ใจดีน่ารักดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง หายห่วงในเรื่องบริการกันได้เลย

เมนูแนะนำ

น่าตาอาหารราวกับภัตคารอาหารออกมาเสิร์ฟให้ลูกค้า ไปเที่ยวเกาะพีพีหาร้านอาหารโดนใจไม่ได้ อย่าลืมนึกถึง ร้านต้นไทร ซีฟู้ด ร้านอาหารที่จะคอยตอบโจทย์ความอร่อยให้กับคุณได้ดีเลยทีเดียว

การเดินทาง : ท่าเรือเกาะพีพี เดินมาทางขวามือผ่าน Barracudus Diving จะเห็นร้านต้นไทรซีฟู้ด ตั้งอยู่ขวามือ ตรงข้ามกับ Phi Phi Villa บริเวณอ่าวต้นไทร

ที่อยู่ : 129 ถ.เลียบชายหาด ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

โทรศัพท์ : 075601022 , 075601023

เวลาเปิด/ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/pages/อ่าวต้นไทร-หนึ่งในอาณาจักร-พีพีดอน/216267665068703?rf=176836745702307

บันทึก

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านต้นไทร ซีฟู้ด อร่อยทุกเมนูที่เสิร์ฟ – เกาะพีพี