Brew cafe & bistro ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่นั่งชิลล์กับบรรยากาศแห่งท้องทะเลบนเกาะพีพี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

Brew cafe & bistro ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่นั่งชิลล์กับบรรยากาศแห่งท้องทะเลบนเกาะพีพี

เกาะพีพีใครๆต่างก็รู้ดีว่าเป็นเกาะแห่งท้องทะเลอันดามัน ที่มีความสวยไม่เป็นสองรองจากเกาะใดในประเทศไทยได้เลย ยิ่งไปกว่าธรรมชาติและท้องทะเลที่สวยงามนั้นแล้ว ก็ยังมีร้านคาเฟ่และร้านอาหารมากมายที่เกิดขึ้นบนเกาะ ทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้ไปเที่ยวส่วนมากสะดวกในการหาทานอาหารเมื่อหิวได้ง่าย แดมินขอนำเสนอร้านอาหารสไตล์คาเฟ่น่านั่งน่าลิ้มลอง อย่างร้าน Brew cafe & bistro ที่ตั้งอยู่บนเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ คราวนี้ล่ะใครที่ชอบไปเที่ยวเกาะพีพีต้องไม่พลาดที่จะไปลอง

ลักษณะร้านประมาณปานกลางไม่ถือว่าเล็กหรือใหญ่มากจนเกินไป เน้นการตกแต่งแบบธรรมชาติ สบายตา พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้หลากหลายดีไซน์ ทำให้ร้านดูสวยสะดุดตาในครั้งเเรกที่เดินก้าวมายังร้าน นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเก็บภาพสวยๆไปอวดเพื่อนๆได้ทุกมุมของร้านอีกด้วย ถือเป็นร้านอาหารที่น่าค้นหาและน่าสนใจเป็นอย่างมาก พนักงานของที่นี่ก็น่ารักแถมเป็นกันเองอีกด้วยใครล่ะจะไม่อยากมา

ร้าน Brew cafe & bistro ให้บริการอาหารหลากหลายรูปแบบทั้ง ไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น ฯ รวมทั้งเครื่องดื่ม และ เบเกอรี่ อีกมากมายไว้คอยให้ลูกค้าสามารถเลือกสั่งกันได้อย่างจุใจ รวมทั้งยังมีอาหารเครื่องดื่มแบบบุฟเฟ่ต์ไว้คอยให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจลูกค้าได้ดีเลยทีเดียว ในเรื่องของรสชาติก็เป็นที่ถูกปากลูกค้าเป็นจำวนวนมาก ทำให้ใครที่มาเที่ยวที่นี่ก็ต่างต้องแวะมายังร้าน 

เมนูแนะนำ 

ต้มข่าไก่ 

สปาเก็ตตี้ครีมซอส

สเต็กอกไก่

Fish & Chips

Strawberry Panna Cotta

ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มอีกมากมาย รอให้คุณมาสัมผัสและลิ้มลอง ไปเที่ยวเกาะพีพีแล้วอย่าลืมแวะร้าน Brew cafe & bistro เชื่อว่าใครหลายคนจะต้องติดใจเหมือนกับแอดมินเป็นแน่ 

ที่อยู่ : 137 ม. 7 เกาะพีพี อ่าวนาง เมือง กระบี่ 81210

เวลาเปิด-ปิดร้าน : 7:00–23:00 น.

โทรศัพท์ : 081 691 0346

เว็บบไซต์ : https://www.facebook.com/brewcafeandbistro

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Brew cafe & bistro ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่นั่งชิลล์กับบรรยากาศแห่งท้องทะเลบนเกาะพีพี