กุ้งเผาตัวโตเย้ายวลใจอร่อยไม่เหมือนใครที่ร้าน – บ้านไม้ริมน้ำ – อยุธยา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กุ้งเผาตัวโตเย้ายวลใจอร่อยไม่เหมือนใครที่ร้าน – บ้านไม้ริมน้ำ – อยุธยา

ร้านอาหารริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ได้ขึ้นชื่อเรื่องกุ้งตัวโต รสชาติอร่อยติดปาก คงหนีไม่พ้นร้าน บ้านไม้ริมน้ำ จังหวัดอยุธยา ร้านอาหารบรรยากาศดีเหมาะแก่การรับประทานอาหารเป็นที่สุด บริการด้านอาหารไทย โดยจะเน้นกุ้งและปลาแม่น้ำตัวโตเป็นวัตถุดิบหลักของอาหาร นอกจากนั้นในช่วงเย็นก็จะมีเรือล่องแม่น้ำไว้บริการ แอดมินขอแนะนำให้มาในช่วงเย็น เพราะช่วงพระอาทิตย์ตกทำให้บรรยากาศโรแมนติกมาก และเป็นบรรยากาศที่หาได้ยากจากร้านอาหารที่อื่น

ลักษณะบ้านไม้สองชั้น ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านทำเป็นพื้นไล่ระดับ มีโซนที่นั่งทั้งแบบในร่มของตัวร้านยาวไปจนถึงระเบียงติดแม่น้ำ นอกจากนั้นก็ยังมีโซนในห้องเพื่อความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวมากขึ้นให้กับลูกค้า สำหรับเรือล่องแม่น้ำจุได้ประมาณ 80 คน เหมาะกับลูกค้าที่มาเป็นหมูคณะ แถมร้านนี้เขายังรับจองงานเลี้ยงหรือแบบส่วนตัวอีกด้วย

ส่วนเรื่องอาหารนั้น ลูกค้าสามารถสั่งได้ตามรายการเมนู และเมนูยอดฮิตที่ทุกคนต่างรู้ๆกันนั่นก็คือ กุ้งแม่น้ำเผา ที่ใช้กุ้งแม่น้ำสดๆตัวโต มาเผาจนได้เนื้อหวานๆ เด้งออกมาจากเปลือกแสนอร่อย ที่เข้ากันดีกับน้ำจิ้มรสเริศสูตรพิเศษของร้าน และนอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นอีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้ากันอย่างหนำใจ ไม่ว่าเมนูอาหารไหนก็อร่อยไม่แพ้กัน

เมนูแนะนำ 

กุ้งแม่น้ำเผา

ปูไข่หลน

เป็ดทรงเครื่อง

ปลาเนื้ออ่อนฉู่ฉี่

ไก่เหล้าแดง

ปลากระพงเจี๋ยน

ยำสองนาง

กุ้งซอสมะขาม

แต่ละเมนูอาหารถือได้ว่าเป็นตัวเรียกน้ำย่อยให้หิวขึ้นมาทันที เที่ยวอยุธยาให้สนุกต้องไม่พลาดที่จะไปทานร้าน บ้านไม้ริมน้ำ กับกุ้งแม่น้ำตัวโตรสเยี่ยม แถมยังสดใหม่ คุ้มค่าแก่การลงทุนไปทานมาก

การเดินทาง : จากตัวเมืองอยุธยา เข้าถนนอู่ทองป้อมเพชร ตรงมาทางสะพานนเรศวร ลงมาจากสะพาน ให้ตรงมาถึงสี่แยกไฟแดงที่ 2 แล้วเลี้ยวซ้าย วิ่งตรงไปจนสุดถนนแล้วให้เลี้ยวซ้าย จะเห็น ร้านบ้านไม้ริมน้ำ อยู่ด้านขวามือติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนอู่ทองป้อมเพชร ใกล้กับโรงเรียนจิรศาสตร์

ที่อยู่ : ถ.อู่ทอง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000

โทรศัพท์ : 0843293333 , 035211516

เวลาเปิด/ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 10.30-22.00 น.

เว็บไซต์ : http://httt://www.facebook.com/BaanMaiRimNum

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : กุ้งเผาตัวโตเย้ายวลใจอร่อยไม่เหมือนใครที่ร้าน – บ้านไม้ริมน้ำ – อยุธยา