ก๋วยเตี๋ยวไข่ ต้มยำโบราณ (บางสะพาน) อร่อยเริศเรื่องเส้นต้องไม่พลาด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ก๋วยเตี๋ยวไข่ ต้มยำโบราณ (บางสะพาน) อร่อยเริศเรื่องเส้นต้องไม่พลาด

มาเอาใจคนรักก๋วยเตี๋ยวไข่กันบ้าง ตามหาร้านก๋วยเตี๋ยวไข่แถวบางสะพานห้ามพลาดร้านนี้เลย ร้านก๋วยเตี๋ยวไข่ ต้มยำโบราณ ใกล้สามแยก โรงพยาบาลบางสะพาน อร่อยโดยไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยทีเดียว บรรยากาศเย็นสบายเหมาะแก่การมาทานกันแบบชิลล์ๆไปเลย เจ้าบองร้านก็น่ารักใครเจอะเจอก็ต้องประทับกันทุกคน

ร้านมีขนาดเล็กไม่ได้ใหญ่อะไรมาก บวกกับความชิลล์ของร้านที่ไม่ได้หรูหราอะไรมาก ทำให้ลูกค้าส่วนมากติดใจและมาทานกันอย่างไม่ขาดสาย แถมเจ้าของร้านที่ี่ก็ยังเป็นกันเองอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ลูกค้าจะชื่นชอบและมาทานกัน

ด้วยสูตรดั้งเดิมจากราชบุรี ทำให้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวไข่ที่ออกมาเป็นที่ถูกปากลูกค้ามานักต่อนัก นอกจากนั้นปริมาณที่เสิร์ฟถือว่าใส่ให้ไม่อั้นกันเลยทีเดียว ทานรอบเดียวก็อิ่ม

เมนูแต่ละเมนูมีระดับความอิ่มให้ลูกค้าได้เลือกทานน้อยทานมากก็ว่ากันไป มีทั้งระดับ อิ่ม จุก แน่น อ้วก ถือเป็นระดับที่แปลกและไม่เหมือนใครดี นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วร้านนี้ก็ยังมี กระเพราหมูแดงไข่ต้ม ข้าวต้มกุ้ง เป็นต้น

เมนูแนะนำ 

ก๋วยเตี๋ยวไข่ต้มยำ

ยำไข่

กระเพราหมูแดง+ไข่ต้ม

มาม่าแห้งยำเบคอน

กระเพราหมูกรอบ+ไข่ดาว

ข้ามต้มกุ้ง

ก๋วยเตี๋ยวแห้งต้มยำหมูสับ

ใครกำลังหิวอยากหาอะไรกระแทกปากด่วนๆ ต้องไม่พลาดที่จะแวะไป ซดน้ำก๋วยเตี๋ยวร้อนๆฟินได้ที่เลย กับร้าน ก๋วยเตี๋ยวไข่ ต้มยำโบราณ บางสะพาน ไปแล้วก็ต้องปลื้มกันทุกคน

ที่อยู่ : ตำบล กำเนิดนพคุณ อำเภอ บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77140

เวลาเปิด-ปิด : 7:00–17:00 น.

โทร : 086 104 1171

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ก๋วยเตี๋ยวไข่ ต้มยำโบราณ (บางสะพาน) อร่อยเริศเรื่องเส้นต้องไม่พลาด