ร้านอาหารครัวชะเอม : อาหารทะเลแห่งอำเภอบางสะพาน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้านอาหารครัวชะเอม : อาหารทะเลแห่งอำเภอบางสะพาน

ไปเที่ยวบางสะพานทั้งทีกองทัพต้องเดินด้วยท้องถูกไหม? แอดมินเลยขอเสนอ ร้านอาหารครัวชะเอม ของอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกร้านอาหารอร่อยแห่งบางสะพานที่ไม่ควรพลาด และควรค่าแก่การมาเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความพิถีพิถันเอาใจใส่เรื่องของวัตถุดิบเป็นหลัก จึงทำให้อาหารในทุกจานที่เสิร์ฟออกมา ถือเป็นที่ถูกปากลูกค้าจำนวนมากไม่ว่าจะคนในพื้นที่หรือนักท่องเที่ยว

เป็นร้านอาหารธรรมดาไม่ได้หรูหราอะไรมาก ที่ตั้งอยู่ติดชายทะเลสามารถมองเห็นวิวสวยๆได้สุดลูกหูลูกตาของขอบทะเลเลย ระหว่างสั่งอาหารก็ยังสามารถเดินเล่นริมชายหาดรอได้ เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนเป็นที่สุด ส่วนภายในร้านก็จะมีโต๊ะให้ลูกค้าได้เลือกนั่งเป็นจำนวนมากเรียงรายเต็มร้านอย่างมีระเบียบ หรืือถ้าใครอยากใกล้ชิดรับลมเย็นๆริมทะเลก็ควรเลือกในส่วนของโซน out door

เรื่องรสชาติอาหารก็คงไม่ต้องให้พูดอะไรมาก เพราะทางร้านเขาใส่ใจในการทำอาหาร ตั้งแต่ขั้นตอนการเริ่มทำจนถึงเสิร์ฟให้ลูกค้าเลยทีเดียว มีหรือที่อาหารจะออกมาไม่อร่อย จนลูกค้าติดใจและแวะเวียนทานกันอย่างไม่ขาดสาย มีบริการทั้งอาหารทะเลและอาหารไทย ใครชอบสไตล์อาหารแบบไหนก็สามารถเลือกกันได้อย่างจุใจไปเลย พนักงานที่นี่ก็น่ารัก ดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึงไม่ต้องให้ลูกค้าได้เรียกหา ที่นี่เขายังขายปลาหมึกเเดดเดียวด้วยนะ ใครที่ชอบและอยากซื้อไปเป็นของฝากก็มีให้ด้วย

เมนูแนะนำ

พุงปลาผัดขิง

ปลากระพงทอดน้ำปลา

กั้งกระดานผัดฉ่า 

แกงส้มปูดำหน่อไม้ดอง

ยำปูม้า

ผัดฉ่าทะเล

ใบเหลียงผัดไข่

ทอดมันปลาอินทรี

ไม่อยากเสียเงินในร้านอาหารหรูราคาแพง ก็ต้องไม่พลาดที่จะมาทานอาหาร ร้านครัวชะเอมงสะพาน อากาศดีๆริมทะเลพร้อมกับอาหารรสชาติอร่อยระดับพรีเมี่ยม ไม่ไปทานถือว่าพลาดมากๆบอกเลย ขอรับประกันว่าต้องกลับไปทานซ้ำอีกแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบล แม่รำพึง อำเภอ บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์

โทร : 032-691-579, 090-446-4593

เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 22:00 น.

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/ร้านอาหาร-ครัวชะเอม-1487243334826324/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านอาหารครัวชะเอม : อาหารทะเลแห่งอำเภอบางสะพาน