ยอม!!! ให้เขากอดเรา I Love พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มันคงจะดี หากในวันนี้ มีเขากอดเรา อิอิ  โรแมนติคมาเต็ม 5555  เขากอดเรา คือเขาจริงๆ นะคะ ไม่ใช่ใคร วันนี้ขอนำเสนอ รีสอร์ทสวยใกล้ชิดธรรมชาติ ขุนเขาอันสวยงาม โรงแรม พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่ ที่มีเขา ให้มากอดเราจริงๆ อิอิ

โรงแรม พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่  ตัั้งอยู่ใน ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มีลำธารไหลผ่านในรีสอร์ท บริการทั้งห้องพักและบ้านเป็นหลัง อยากจะมาคู่ มาเดี่ยว หรือมาเป็นกลุ่ม ก็จัดแจงเลือกสรรได้ตามใจชอบค่ะ

เหม่อมองธรรมชาติเพลินๆ พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่

ขอบคุณภาพสวยๆ instagram missrollei

บรรดาห้องพักของโรงแรม ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ลงตัว หลากหลายสไตล์ สะอาด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักกว้างขวาง ใครอยากนอนช่างอ่างจากุชชี่เราก็มี  อยากว่ายน้ำในสระส่วนตัว เราก็จัดมาให้  สระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิได้ด้วยนะเออ เพอร์เฟ็กต์!!!!!  ใครชอบห้องเห็นวิวภูเขา เราก็มี ให้เขากอดเราก็ห้องนี้เลยจ้า ^^ แช่อ่างจากุชชี่ตีฟองฟูๆ ดูเขาไปด้วย อารมณ์นี้มันฟินสุดติ่ง!!!!  หรืออยากจะส่วนตั๊วส่วนตัว แบบริมลำธาร เราก็มีวิลล่าส่วนตัวริมลำธารให้ได้เลือกพักผ่อน หลังเล็กๆ เปิดประตูมา เดินไปแช่เท้าในลำธารเล็กๆ ของเราได้เลย

แช่อ่างจากุชชี่เก๋ๆ ดูวิวเขา ที่ พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่

สระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบเกลือ ปรับอุณหภูมิได้  ที่ พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่

ห้องสวยๆ เตียงนุ่มๆ ธรรมชาติโอบล้อมตัวเรา ที่ พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่

มีบริการห้องอาหาร ให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มอันแสนอร่อย ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ จัดมาให้คุณๆ ได้เอ็นจอยอีทติ้ง ฟินกันให้ท้องจิแตก อิอิ

หลากหลายเมนูอร่อย จากห้องอาหารของ โรงแรม พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่

ตื่นๆ มาทานมื้อเช้ากันค่ะ พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่

มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวอย่างแจ่ม แวดล้อมไปด้วยความเขียวของธรรมชาติรอบข้าง พักผ่อนแบบนี้สิ!!! ถึงจะสมบูรณ์แบบ ว่ามั้ยคะ??? หรือจะเดินเล่นน้ำ ลำธารธรรมชาติ มันก็จะฟินหน่อยๆ

ตื่นมาตอนเช้า แบบไม่เร่งรีบ ดูแสงแรกจากวิวเขาสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม หาได้ไม่ยาก จนคุณไม่อยากโบกมือลาที่นี่ “โรงแรมพราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่” โลเคชั่นโรงแรม ก็สุดแสนจะเริ่ด ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น ม่อนแจ่ม ปางช้างแม่สา สวนพฤกษศาสตร์สิริกิตติ์ ซิปไลน์จังเกิ้ล เป็นต้น

ติดต่อจองห้องพักของโรงแรม พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่ ในราคาพิเศษ โทร 053-249821, 053-249822 หรือทักไลน์นี้ค่ะ ไอดีไลน์ @hotelfollow1 มี @ ข้างหน้านะคะ หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

ขอบคุณภาพสวยๆ instagram maynattida

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ยอม!!! ให้เขากอดเรา I Love พราวภูฟ้า รีสอร์ทเชียงใหม่