เมาวนไปกับ 10 สถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหิน ผับ บาร์ ร้านนั่งฟังเพลงติดทะเล ดื่มด่ำบรรยากาศค่ำคืนสุดฟิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หัวหิน เมืองตากอากาศชายทะเลยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีหาดทรายสวยงามและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจหลายแห่ง แต่นอกเหนือจากทะเลสวยและชายหาดที่ทอดตัวยาวแล้ว หัวหินยังมีโรงแรมน่าพัก ร้านอาหารอร่อย และสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่มีอยู่ด้วยกันหลายแห่ง ซึ่งเปิดเชื้อเชิญนักท่องเที่ยวที่รักการท่องราตรีให้เข้าไปสัมผัสอย่างไม่รู้จบทุกคืนวัน บรรยากาศแสงสียามค่ำคืนที่มีอยู่ด้วยกันหลายสไตล์ ทั้งร้านนั่งกลางคืนที่มีอาหารอร่อย ฟังเพลงเพราะเหมาะแก่การพักผ่อนชิลๆ

พร้อมกันนี้ ก็ยังมีสถานที่เที่ยวกลางคืนประเภทที่มีเพลงมันส์ๆ เปิดสนั่นผสานแสงสีอันน่าตื่นตาเร้าใจ ดื่มด่ำบรรยากาศไปพร้อมกับการจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ชุ่มฉ่ำ ซึ่งสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่เราจะพาไปแนะนำให้รู้จักก็มี 10 ร้านด้วยกันดังนี้

 


>>> แนะนำบ้านพักหัวหินเป็นหลัง 3990 บ. สระส่วนตัว คาราโอเกะ ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ คลิ๊กดูรูป <<<


6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

HOBS Seenspace Huahin
ที่เที่ยวที่ดื่ม-เบียร์เย็นๆ ติดริมทะเลหัวหิน

          ร้านเบียร์ชื่อดังที่ขึ้นชื่อว่า House of Beer เป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่ใครหลายคนนิยมมาเป็นร้านประจำ ตอนนี้มาเปิดที่หัวหินที่ Seen Space โดยเป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่อยู่ติดทะเล บรรยากาศดี เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนชิลๆ จิบเบียร์เย็นๆ สังสรรค์กับเพื่อนในบรรยากาศสบายๆ ริมทะเล หรือหากจะไปตั้งแต่ช่วงเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกก็ได้บรรยากาศที่ดีไปอีกแบบ ลมพัดเย็นสบาย ไม่ร้อนอย่างที่คิด ซึ่งสำหรับคอเบียร์แล้ว HOBS มีเบียร์นำเข้าหลากหลายยี่ห้อจากทั่วทุกมุมโลกยกมาให้เลือกลิ้มชิมรสที่รับรองว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

นอกจากนี้เรื่องของอาหาร HOBS ก็มีเมนูเด็ดๆ มานำเสนอมากมาย ซึ่งอาหารขึ้นชื่อของที่นี่จะเป็นอาหารทะเลที่เหมาะจะทานแกล้มกับเบียร์ได้เป็นอย่างดี โดยที่อาหารทะเลของ HOBS ไม่เสียชื่อเรื่องรสชาติและความสด เพราะอยู่เมืองชายทะเลทั้งที วัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารให้ลูกค้าจึงต้องออกมาเป็นอาหารที่ดีที่สุด หรือจะเลือกเป็นขาหมูทอดแกล้มเบียร์ก็เด็ดไม่ใช่เล่น และยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่ปรุงมาอย่างดีเพื่อเอาใจคอเบียร์และคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารอร่อยในบรรยากาศดีๆ ริมทะเล

เบอร์โทรศัพท์ : 092-350-0035
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11:00 – 23:59 น.
ที่อยู่ : 13/14 หัวหิน 35 ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 



 

เคลิ้ม Pub & Restaurant หัวหิน
ที่เที่ยวกลางคืนหัวหิน เพลงมันส์ๆ

          หลังจากเที่ยวชมธรรมชาติและชายหาแสนสวยของหัวหินมาอย่างเต็มที่ในตอนกลางวันแล้ว หากอยากจะสัมผัสกับแสงสีในยามกลางคืนของหัวหินในบรรยากาศชิลๆ มีเพลงเพราะ ฟังสบายแล้วล่ะก็ อยากให้ลองมาที่ร้านเคลิ้ม หัวหิน

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

          บรรยากาศของร้านเป็นแบบสบายๆ มีโซนที่นั่งให้เลือกได้อย่างหลากหลาย ทั้งสำหรับคนที่ชอบนั่งรับลมชมบรรยากาศกลางแจ้งที่มีโซนเอาท์ดอร์ให้เลือกนั่งได้ตามสบาย แต่หากต้องการบรรยากาศที่เป็นสวนตัวก็มีมุมโซฟาให้เลือกนั่งฟังเพลง จิบเบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมพูดคุยอย่างส่วนตัวกับคนรู้ใจในบรรยากาศดนตรีสดๆ ที่แสนไพเราะ หรือหากชอบบรรยากาศที่ครึกครื้นสนุกสนานและเน้นการรับประทานอาหารเป็นหลัก ก็สามารถเลือกนั่งโซนรับประทานอาหารด้านในซึ่งมีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป ที่ขาดไม่ได้เลยคือ เครื่องดื่มที่มีมาให้บริการอย่างไม่อั้น คอเหล้าคอเบียร์มาเยือนที่นี่ทั้งทีรับรองว่าไม่ผิดหวัง อีกทั้งน้องๆ พนักงานต่างก็มีใจรักในการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับความประทับใจอย่างสูงสุด มานั่งกินเบียร์ฟังดนตรีสดและสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนๆ บอกเลยว่าต้องอยากกลับมาสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินแห่งนี้อีกแน่ๆ

เบอร์โทรศัพท์ : 081-433-9336
เวลาเปิด-ปิด : 18.00-01.00 น.
ที่อยู่ : 62/88 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 


Oasis beachfront bar huahin
ที่นั่งดืมเบียร์ริมทะเลหัวหิน ทั้งกลางวันและกลางคืน

          แหล่งท่องเที่ยวกลางคืนหัวหินแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นบาร์ริมสระน้ำที่ลูกค้าสามารถชิลๆ กับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ คุณอาจเตรียมชุดว่ายน้ำมาเล่นน้ำและจิบเครื่องดื่มเบาๆ ริมสระหรือจะแต่งตัวสบายๆ นั่งเอาเท้าจุ่มน้ำริมสระพร้อมชมบรรยากาศทะเลยามเย็นและยามค่ำ จะเลือกนั่งจิบเครื่องดื่มบนเบาะนั่งที่แสนสบายและสลับลงไปว่ายน้ำในสระก็ยังได้ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจและช่วยผ่อนคลายความเครียดในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดี

          เนื่องจากทาง Oasis beachfront bar มีเบาะสำหรับนั่งพักผ่อน จิบเครื่องดื่ม หรือเอนกายนอนชมวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิด เคล้าด้วยเสียงเพลงที่ช่วยให้ความสบายและผ่อนคลายอย่างแท้จริง สามารถสั่งเครื่องดื่ม ของว่าง ของกินเล่นมานั่งกินนั่งดื่มแบบสบายๆ เดินเล่นถ่ายรูปสวยๆ และฟังดนตรีอันไพเราะก็เหมาะอย่างยิ่ง เพราะร้านนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพื่อเป็นการผ่อนคลายจากการทำกิจกรรมที่ทำมาตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเหนื่อยกับปาร์ตี้ในตอนกลางคืนอีก แต่ในช่วงวันหยุดลูกค้าของทางร้านอาจจะมีค่อนข้างมาก หากอยากได้ที่นั่งดีๆ ไม่พลาดกับการได้นั่งดื่มด่ำบรรยากาศวิวทะเลไปพร้อมๆ กัน ก็อาจจะต้องมาเร็วหน่อยในช่วงเวลาเย็นๆ

เบอร์โทรศัพท์ : 092-350-0035
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11:00 – 23:00 น.
ที่อยู่ :13/14 หัวหิน 35 ประจวบคีรีขันธ์ (โครงการ Seen Space หัวหิน)

 


จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

Cheers Wine Bar Huahin
จิบไวน์นั่งฟังเพลงริมทะเลหัวหิน

เป็นร้านนั่งชิลที่มีบรรยากาศดีมาก เหมาะสำหรับคนที่อยากนั่งพักผ่อนในสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของค่ำคืน พร้อมจิบไวน์เลิศรสที่มีให้เลือกหลากหลาย เคล้าคลอกับการนั่งฟังดนตรีเพราะๆ ซึ่งร้าน Cheers wine bar นี้ก็หาไม่ยาก เพราะอยู่หน้าโรงแรมฮิลตัน หัวหิน ที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี

ความพิเศษของร้าน Cheers wine bar นี้คือประสบการณ์พิเศษจากไวน์แต่ละขวดที่เปิดขึ้นมาให้ลูกค้าได้ลิ้มชิมรส เพราะทางร้านคัดสรรแต่ไวน์คุณภาพดี รสชาติเยี่ยม ผ่านการจัดเตรียมและการเสิร์ฟไวน์แต่ละแก้วอย่างพิถีพิถันจากมืออาชีพที่รู้เรื่องไวน์เป็นอย่างดี เพื่อส่งต่อรสชาติของไวน์คุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้าอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

บรรยากาศของร้านถูกตกแต่งอย่างสบาย เหมาะสำหรับมานั่งพักผ่อนและนั่งสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจในยามค่ำคืน มีพนักงานที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างดี ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ใครหลายคนต่างยกนิ้วให้ สถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินแห่งนี้จึงเป็นแหล่งรวมตัวของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่มาเยือนกันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งนอกเหนือจากไวน์รสเยี่ยมแล้วก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ อย่าง cocktail ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามานั่งชิลในบรรยากาศดี ฟังเพลงเพราะได้อย่างไม่รู้เบื่อ

เบอร์โทรศัพท์ : 086-619-6398
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 4 โมงเย็น-เที่ยงคืน
ที่อยู่ : 33 ถ.นเรศดำริ, หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 




Coral Vine Bar & Restaurant
นั่งดื่มชิวๆ กินบรรยากาศริมทะเลหัวหิน-ชะอำ

ยังคงอยู่กันที่ร้านอาหารกึ่งบาร์ นับเป็นแหล่งโปรดที่เหล่านักดื่มมักมาเยือนกันเป็นประจำ โดยร้านนี้เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม ซึ่ง Coral Vine Bar & Restaurant ตั้งอยู่ในโรงแรม Coral Tree Villa โซนชะอำ-หัวหิน เป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่มีบรรยากาศดีมากอีกแห่งหนึ่ง

ตัวร้านเปิดกว้างรับลมทะเลธรรมชาติเข้ามาอย่างเต็มที่ ตกแต่งในแบบยุโรปสไตล์ Industrial เมื่อเดินเข้ามาจะรู้สึกได้ถึงความโปร่งสบาย และวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมด้วยพนักงานต้อนรับที่น่ารักที่พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ ตัวร้านแบ่งออกเป็นส่วนร้านอาหารที่มีบรรยากาศโปร่งโล่ง และยังมีโซนริมทะเลสำหรับคนที่อยากสัมผัสกับลมและบรรยากาศทะเลอย่างใกล้ชิด และด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางโปร่งสบายนี้จึงเหมาะกับการมาเป็นกลุ่มไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบรัว และยังสามารถพาเด็กๆ มาได้อีกด้วย

เมนูอาหารของทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอิตาเลียนที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่แสนอร่อย และความพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่ และยังมีเครื่องดื่มร้อนเย็นให้บริการมากมายหลายเมนู รวมถึง cocktail ที่คุณสามารถนั่งจิบแบบสบายๆ หลังมื้ออาหารเพื่อรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศดีเยี่ยม ภายใต้สถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินแห่งนี้

เบอร์โทรศัพท์ : 032-527-799
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 7:00 – 22:00 น.
ที่อยู่ : 1465 ถ.เพชรเกษม, ชะอำ, เพชรบุรี 76120

 


>>> แนะนำบ้านพักหัวหินเป็นหลัง 3990 บ. สระส่วนตัว คาราโอเกะ ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ คลิ๊กดูรูป <<<


จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

EAST Rooftop Bar & Lounge
ร้านนั่งกินเหล้าชิลๆ ใจกลางเมืองหัวหิน

          นับเป็นร้านเหล้านั่งชิลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ที่ไม่ว่าใครมาเยือนหัวหินก็ต้องหาโอกาสมานั่งพักผ่อนชิลๆ กับร้านนั่งดริงค์กลางคืนแห่งนี้ โดย EAST Rooftop Bar & Lounge เป็นร้านที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าสมกับชื่อ Rooftop โดยแท้ อันเป็นจุดเด่นของสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่มีความพิเศษ และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถชมวิวในยามค่ำคืนได้อย่างเพลิดเพลินเต็มตา พร้อมกับรับลมธรรมชาติของหัวหิน ในขณะที่กำลังจิบเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมทั้งหลายที่มีให้เลือกอย่างมากมาย พร้อมเสิร์ฟไม่อั้นไม่ว่าจะเป็นว้อดก้า,จินโทนิค,แชมเปญ,ไวน์,ค็อกเทล และเบียร์ต่างๆ

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

          คุณสามารถมานั่งดื่มเครื่องดื่มพร้อมชมบรรยากาศแสงสีในยามค่ำคืน พร้อมฟังดนตรีและพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือคนรู้ใจได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งทางร้านก็มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เพื่อเอาใจลูกค้าขาดริงค์โดยเฉพาะ ดังนั้น หากอยากสัมผัสกับสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่มีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือกอย่างจุใจ ต้องไม่พลาดที่จะมาเยือน EAST Rooftop Bar & Lounge ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับอีกมุมหนึ่งของหัวหินที่รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เบอร์โทรศัพท์ : 062-812-0979
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17:00 – 01:00 น.
ที่อยู่ : G Hua Hin Resort & Mall ชั้น 5 250/201 ถนนเพชรเกษม, หัวหิน ประจวบครีรีขันธ์ 77110



 

La Birra huahin
มีเพลงฟังเพลินๆ เบียร์เย็นๆ สาวเพียบ

          สถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่มีทั้งเบียร์และไวน์นำเข้าหลากหลายยี่ห้อ ให้นักท่องเที่ยวเลือกดื่มได้อย่างเต็มที่ รวมทั้ง cocktail ดีๆ ที่จะทำให้คุณสามารถนั่งจิบและปล่อยใจเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศในร้านที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่มีโซนให้เลือกทั้งด้านในและด้านนอกอย่างลงตัว สำหรับคนที่อยากรับลมชมบรรยากาศสามารถเลือกโซนโอเพ่นแอร์ด้านนอก แต่หากเลือกที่นั่งด้านในก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอึดอัด เพราะร้านตกแต่ในสไตล์โปร่งโล่ง มีเพดานสูง ให้บรรยากาศไม่อึดอัดอย่างแน่นอน

          ในขณะเดียวกัน ทางร้านยังมีวงดนตรีสลับสับเปลี่ยนมาสร้างบรรยากาศและให้ความเพลิดเพลินแก่ลูกค้าอย่างไม่ขาดสาย โดยเป็นวงดนตรีสดที่สามารถเล่นเพลงได้ทั้งไทยและสากล หมุนเวียนมาให้คุณเพลิดเพลินตลอดช่วงเวลาที่นั่งอยู่ในร้านได้อย่างสุนทรีย์ หากลูกค้ายังไม่ได้รับประทานอาหารมา ทางร้านก็มีเมนูอาหารเลิศรสมากมายให้เลือก หรือหากอยากจะมานั่งฟังเพลงผ่อนคลาย เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศก็สามารถสั่งเครื่องดื่ม ของว่างทานเล่นรวมทั้งเบียร์และไวน์ที่มีให้บริการอย่างเต็มที่มาดื่มด่ำกันได้อย่างจุใจ จุดเด่นของร้านนี้ก็คือ มีเบียร์หลากยี่ห้อ รสชาติแปลกใหม่ที่ลูกค้าสามารถเลือกชิมลิ้มลองกันได้อย่างเต็มอิ่ม

เบอร์โทรศัพท์ : 032-655-159
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 17:00 – 23:59 น.
ที่อยู่ : 155/21 หัวถนน, หนองแก, อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 


>>> บ้านพักหัวหินเป็นหลัง 3990 บ. สระส่วนตัว คาราโอเกะ ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ คลิ๊กดูรูป 


 

ระรื่นชื่นบาร์ หัวหิน
ร้านอาหาร + ผับ + ร้านนั่งดื่มชิวๆ หัวหิน

ร้านอาหารกึ่งผับบรรยากาศดี ท่ามกลางดนตรีไพเราะเหมาะจะใช้เวลาในช่วงค่ำคืนให้เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ หรือหากต้องการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจก็สามารถเลือกมาพักผ่อนที่ร้านนี้ได้ เนื่องจากระรื่นชื่นบาร์ หัวหินเป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง และด้วยเพราะบรรยากาศดี ดนตรีน่าฟัง เรียกได้ว่าครบสูตรสำหรับร้านอาหารสไตล์กึ่งบาร์ บอกคำเดียวเลยว่าน่ามาเยือนในวันพักผ่อนและนั่งชิลยามค่ำคืนเป็นที่สุด

บรรยากาศสบายๆ ฟังเพลงเพราะๆ 


เปลี่ยนทีเชียร์บอล มาเชียร์ที่ร้านระรื่น ชื่นบาร์หัวหิน

บรรยากาศของสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินแห่งนี้จะมีความโปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด บริเวณร้านมีความกว้างขวาง มีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังเพื่อสร้างความเพลิดเพลิน และด้วยความที่ร้านมีความกว้างขวางบวกกับมีโต๊ะให้นั่งมากมาย ดังนั้นจึงเหมาะที่จะใช้เป็นที่สังสรรค์พบปะกับเพื่อนฝูงหรือจัดเลี้ยงรุ่นกันได้อย่างสบายๆ และสำหรับคนที่ชื่นชอบฟุตบอลทางร้านก็มีจอใหญ่เอาไว้ให้ดูบอลกันอย่างสะใจ ดังนั้นจึงไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดแมตช์สำคัญ เพราะคุณสามารถมารวมตัวกันจิบเบียร์เชียร์บอลที่ร้านได้แบบยกแก๊งค์

เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทั้งเหล้า เบียร์ เหล้าปั่น และอีกมากมายพร้อมอาหารและกับแกล้มรสเด็ด รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา และคุ้มกับเวลาที่มาอย่างแน่นอน

เบอร์โทรศัพท์ : 084-117-3147
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 19:00 – 02:00 น.
ที่อยู่ : 35 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110



ไจแอนท์บาร์แอนด์เรสเทอรองต์ Giant’s Bar and Restuarant
ร้านเหล้า คาราโอเกะ ซอยหัวหิน ซอย 5

มาหัวหินทั้งที ถ้าอยากจะแวะร้านบาร์หรือสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินเด็ดๆ สักแห่ง มาร้านนี้ไม่มีผิดหวัง สำหรับ Giant’s Bar and Restuarant ที่สามารถนั่งได้ทั้งครอบครัวหรือจะรวมตัวสังสรรค์กันกับแก๊งค์เพื่อนๆ ก็เหมาะอย่างยิ่ง โดยร้านแห่งนี้เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์บรรยากาศดี มีที่นั่ง Outdoor ริมสระน้ำ พร้อมด้วยเพลงฟังสบายๆ เนื่องจากมีวงดนตรีสลับสับเปลี่ยนมาให้ความบันเทิงแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ มีเพลงหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นแนวอินดี้ แจ๊ซ เพลงสากล ที่ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย หรือหากอยากจะร้องเพลงก็มีห้องคาราโอเกะให้บริการด้วยเช่นเดียวกัน ในส่วนของลักษณะตัวร้าน ต้องบอกเลยว่าร้านค่อนข้างมีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศโปร่งโล่ง มีเมนูเด็ดให้เลือกมากมายโดยมีจุดเด่นคือ ทุกอย่างในร้านจะมีขนาดใหญ่สมกับชื่อ Giant

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

ห้องคาราโอเกะ มีไว้ให้พร้อมสำหรับ คนชอบร้องเพลง
: ร้านจะตั้งอยู่หัวหินซอย5 หาง่าย เพราะตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับน้ำปั้มปตท. บ่อฝ้ายหัวหิน

อาหารเด็ดของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องมาชิมก็คือกุ้งลาวา, ปลากะพงทอดน้ำปลา และซีฟู้ดที่มีความสดใหม่บวกกับน้ำจิ้มอร่อยสะใจ ซึ่งซีฟู้ดที่นี่รับประกันได้ถึงความสดเพราะมาจากทะเลสดๆ สมกับเป็นเมืองตากอากาศแห่งชายทะเลอย่างแท้จริง ร้านบาร์กึ่งร้านอาหารแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับนั่งชิล รับประทานอาหารอร่อยๆ และยังมีความบันเทิงครบรสที่มอบให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มที่อีกด้วย

เบอร์โทรศัพท์ : 064 226 3324, 084-6128872
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 18:00 – 02:00 น.
ที่อยู่ : 5/3 (ตรงข้ามกับปั้มน้ำมัน ปตท.หัวหิน)  ถ.เพชรเกษม หัวหิน ซ.7 ต.หัวหิน อ.หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 

Hi4 Pub & Restaurant
แหล่งเที่ยวหัวหินกลางคืนสำหรับคนชอบเต้น

          สถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่เป็นแหล่งรวมความบันเทิงสำหรับขาแดนซ์ที่ชื่นชอบความมันส์และบรรยากาศที่เร้าใจ มีทั้งดนตรีสดและแผ่นที่สลับสับเปลี่ยนกันให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย ร้านนี้สามารถหาได้ง่าย เพราะตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้าน Music room (เดิม) มากนัก เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หากต้องการมาสัมผัสกับชีวิต Night life ในหัวหิน จะต้องไม่พลาดกับการมาเยือนผับ Hi4 หลังจากที่ช่วงกลางวันได้พักผ่อนกับบรรยากาศที่สวยงามของชายหาด น้ำทะเลใสและแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติในหัวหินแล้ว ต้องมาสัมผัสกับบรรยากาศของหัวหินในยามค่ำคืน ณ ผับ Hi4 ซึ่งเป็นแหล่งแสงสีที่ให้ความบันเทิงแบบสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแท้จริง

          ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่เปิดเพลงอย่างหลากหลาย มีทั้งดนตรีสดและแผ่น คัดสรรเพลงสนุกสุดมันส์เน้นๆ โดยเน้นให้ความบันเทิงยาวนานไปตลอดทั้งคืน อีกทั้งยังมีวงดนตรีและนักร้องดังระดับประเทศ หมุนเวียนมาเยือนเพื่อให้ความบันเทิงอยู่เสมอ ในขณะที่เครื่องดื่มก็พร้อมบริการยกมาเสิร์ฟอย่างไม่ช่วง ขอเพียงคุณสั่งทั้งเหล้าเบียร์ก็พร้อมให้บริการ ควบคู่กับอาหารและกับแกล้มรสเด็ดถึงใจ ร้าน Hi4 Pub & Restaurant มีพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับคนได้จำนวนมาก แต่ในช่วงวันหยุดหรือช่วงเทศกาลคนอาจจะมากเป็นพิเศษ ดังนั้นควรเผื่อเวลาให้ดีก่อนที่จะมาในช่วงเวลานั้น ไม่เช่นนั้นโต๊ะอาจจะเต็มและไม่ได้เข้า โดยทางร้านจำกัดอายุผู้เข้าอยู่ที่ 20 ปีบริบูรณ์แล้วเท่านั้น

เบอร์โทรศัพท์ : 032-522-111
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 23.00-04.00 น.
ที่อยู่ :41/48 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 

———————————————————–

          จะเห็นได้ว่าหัวหิน ไม่ได้เพียงเป็นเมืองแห่งชายทะเลที่มีชายหาดทอดตัวยาวอันเป็นเสน่ห์ของเมืองแห่งนี้แต่เพียงเท่านั้น แต่ยังครบครันไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ ผับ บาร์หรือสถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหินที่ยกเอาความสนุกครบรสมาไว้ในที่แห่งเดียว ใครที่มีเวลาในวันหยุด อยากจะพาตัวเองออกไปปลดปล่อยความเมื่อยล้า อ้าแขนต้อนรับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ทานอาหารทะเลอร่อยๆ ดื่มด่ำบรรยากาศแสงสีอันตื่นตาเร้าใจ จิบแอลกอฮอล์ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ฟังเพลงมันส์ๆ บอกเลยแหล่งที่เที่ยวกลางคืนหัวหินเหล่านี้ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบครบรสแน่นอน

 

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่าหัวหิน วร้ายๆ ต้องมา เพียง 4,990 บาท บ้านพักพร้อมสระส่วนตัว

คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ได้เวลาปาร์ตี้ “บ้านณัชชา พูลวิลล่าหัวหิน” ที่พักดีๆ ราคาไม่แพง

เซย์ไฮ!!!! เขาเต่าวิลล่า บีช รีสอร์ทหัวหิน สวยๆ ติดทะเล ปิ้งๆ ย่างๆ ริมชายหาด

10 พูลวิลล่าหัวหิน สำหรับสายปาร์ตี้ เอ้า…ชนแก้ว!!!!!

หนีบกันไปพัก บ้านสมาร์ท พูลวิลล่า หัวหิน โปรเด็ด 4,990 บาท

บ้านธรรมบุญ พูลวิลล่า หัวหิน Pool Villa Huahin สวยๆ 3 ห้องนอน ชวนกันมาเช็คอิน หัวหิน ถิ่นมีหอย ^^

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

คลายร้อน พักผ่อนสุดชิว โรงแรม บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน

โรงแรมเขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท หัวหิน ที่พักเขาเต่าติดทะเล หลบมุม มาพักผ่อนหาดสวยๆ กัน

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่า หัวหิน ที่พักเช็คอินสำหรับครอบครัว หัวหินทริปวันพักผ่อน

บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน เล็กๆ น่าพัก 3,990 บาท คุ้มดีจัง บ้านพักเป็นหลังแถวตลาดเพลินวาน ราคาถูก

รีวิว บ้านณัชชา พูลวิลล่า หัวหิน ยกทัพปาร์ตี้ ที่พักพูลวิลล่า สนุกดีทั้งครอบครัว โปร 4,990 บาท ถูกเวอร์!!!

(รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

21 สถานที่เที่ยวหัวหิน สุดฮิต เช็คอินแล้ว ฟินนน์ที่สุด

10 ที่พักหัวหิน น้องหมาพักได้ ไม่ต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว เลือกได้จะพักบ้านเป็นหลังหรือโรงแรม

เที่ยวชิลล์…นอนฟินกระเป๋าไม่ฟีบ! ที่พักหัวหินราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักหัวหิน ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดินหัวหิน ราคาเบาๆ เที่ยวช้อปปิ้งไม่กลัวดึก

ว้าววว >> “8 บ้านพักชะอำ มีสระส่วนตัว” ราคาถูก ที่พักชะอำร้องเพลงเสียงดังได้ สายเที่ยว สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

เมาวนไปกับ 10 สถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหิน ผับ บาร์ ร้านนั่งฟังเพลงติดทะเล ดื่มด่ำบรรยากาศค่ำคืนสุดฟิน

14 ร้านอาหารทะเลหัวหิน อิ่มอร่อยครบทุกรสชาติของซีฟู้ด พร้อมบรรยากาศฟินๆ ริมทะเล

10 ร้านกาแฟหัวหิน กรุ่นกลิ่นกาแฟเข้มข้น นั่งชิวๆ ชิมขนมเบเกอรี่ พร้อมยลบรรยากาศสวยเต็มอิ่ม

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เมาวนไปกับ 10 สถานที่เที่ยวกลางคืนหัวหิน ผับ บาร์ ร้านนั่งฟังเพลงติดทะเล ดื่มด่ำบรรยากาศค่ำคืนสุดฟิน