10 ร้านกาแฟหัวหิน กรุ่นกลิ่นกาแฟเข้มข้น นั่งชิวๆ ชิมขนมเบเกอรี่ พร้อมยลบรรยากาศสวยเต็มอิ่ม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

          เมื่อพูดถึงหัวหิน หลายคนย่อมนึกถึงเมืองตากอากาศที่มีชายหาดสวยงาม ที่เหล่านักท่องเที่ยวมักใช้เวลาเล่นน้ำทะเลและนอนพักผ่อนริมชายหาดได้อย่างสบายๆ ตลอดวัน อีกทั้งยังมีสถานที่เที่ยวตามธรรมชาติอีกหลายแห่งที่สามารถใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่า และนอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ แล้ว ยังมีร้านกาแฟหัวหินบรรยากาศดีที่จะช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้สดใสมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เราไปทำความรู้จักกับร้านกาแฟหัวหิน (Coffee Cafe) บรรยากาศดี 10 ร้าน ที่เหมาะจะเป็นแหล่งพลังงานเติมความสุขสดชื่นให้กับคุณในวันหยุดพักผ่อน ท่ามกลางเมืองตากอากาศยอดนิยมแห่งนี้ รับรองว่ามาแล้วไม่แวะไม่ได้แน่นอน

ร้าน Bliss cafe & restaurant หัวหิน


ร้านกาแฟหัวหินที่อยู่ในบ้านหลังใหญ่สีขาว ตั้งอยู่ในหัวหินซออย 82 ตกแต่งในสไตล์ Shabby Chic ผสมวินเทจโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีความเก่าแต่เก๋ที่จะพาคุณย้อนยุคไปสู่อดีตที่แสนคลาสสิคและอ่อนหวาน เติมแต่งความสดใสด้วยดอกไม้แห้งที่ส่งกลิ่นหอมอบอวลไปทั้งร้าน ทำให้ผู้มาเยือนสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เคล้ากลิ่นอายธรรมชาติและรู้สึกผ่อนคลายได้ทันทีที่ได้เข้ามาที่นี่


บรรยากาศในร้านน่านั่งชิวม๊ากกกกก

ที่สำคัญก็คือ ทางร้านมีกาแฟและเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมอาหารแสนอร่อยมากมายหลายเมนูที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าให้สมกับความหมายของชื่อร้าน Bliss ที่หมายความว่า “ความสุข” กาแฟของร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความหอมนุ่มอร่อย แถมยังเพิ่มความน่ารักด้วยเมนูลาเต้อาร์ทรูปทรงต่างๆ แกล้มขนมหวานที่ขึ้นชื่อของทางร้านอย่างกล้วยหอมทอด Banana Fritter + Ice Cream หรือหากใครชอบทานเค้ก ทางร้านก็มีเค้กนานนาชนิดให้เลือกกว่า 10 ชนิด และมีเมนูเด็ดคือ Blueberry Cheese Cake ที่ใครมาก็ต้องลิ้มลอง ส่วนอาหารจานหลักทางร้านก็มีบริการทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารยุโรปให้เลือกรับประทานได้อย่างจุใจ

เบอร์โทรศัพท์ : 098-712-8368
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 09.00-20.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 08.00-21.00 น.
ที่อยู่ : 178/221 ซ.หัวหิน 82 ประจวบคีรีขันธ์ (ปากซอยหัวหิน 82 โดยมีที่จอดรถอยู่ภายในซอย)

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 

ร้าน Mon ta cha to cafe Huahin

ร้านอาหารและร้านกาแฟหัวหินสไตล์คาเฟ่แสนอบอุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารและขนมรสชาติอร่อย ตั้งอยู่แถวถนนแนบเคหาสน์  ที่ไม่ว่าใครที่มาก็ต้องมาลิ้มลองให้ได้ จุดเด่นที่สำคัญคือ รูปปั้นม้าสีขาวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าร้าน เป็นจุดสังเกตให้ลูกค้าสังเกตเห็นได้ง่าย ภายในร้านตกแต่งแบบสบายๆ เหมาะสำหรับเป็นที่นั่งพักผ่อน จิบกาแฟ รับประทานอาหารและขนมแสนอร่อยซึ่งทางร้านมีเมนูให้บริการอย่างหลากหลาย ความพิเศษของเมนูอาหารก็คือ ทุกเมนูได้ถูกคิดค้นโดยเจ้าของร้านที่มีใจรักในการทำอาหารพร้อมใช้วัตถุดิบสดใหม่ในการทำอาหารทุกๆ วัน จึงได้เมนูอาหารและของหวานที่แสนอร่อย ไม่ซ้ำแบบใคร


ร้านนี้นอกจากกาแฟอร่อยแล้ว เมนูอาหารอื่นๆ
ก็อร่อยไม่แพ้กาแฟ เช่นกัน

อาหารแนะนำของทางร้านมีอยู่ด้วยกันหลายอย่าง อาทิ ผัดไทยกุ้งสดที่ใช้สูตรน้ำผัดไทยโบราณที่ได้รสชาติเข้มข้นไม่เหมือนใคร หรือข้าวผัดน้ำพริกปลากุเลา โดยใช้สูตรการทำน้ำพริกของทางร้านเอง เสิร์ฟพร้อมน้ำปลาหวานและไข่เค็มที่เข้ากันได้ดีอย่างลงตัว ส่วนของหวานขึ้นชื่อของทางร้านต้องยกให้เครปข้าวเหนียวมะม่วงที่เสิร์ฟมะม่วงลูกโตๆ พร้อมไอศครีมมะม่วงที่ใครกินก็ต้องติดใจ ปิดท้ายด้วยกาแฟร้อนๆ หอมกรุ่นที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง

เบอร์โทรศัพท์ : 084-771-2345
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 7:30 – 19:30 น.
ที่อยู่ : 92 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 

ร้านกาแฟ บ้านใกล้วัง หัวหิน

เป็นร้านกาแฟที่คนหัวหินรู้จักกันดี เพราะเมนูขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือ เค้กหลากหลายชนิดที่ลูกค้ามักจะสั่งมารับประทานที่ร้านพร้อมกับเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายแบบไทยๆ แวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น หรือจะสั่งกลับไปเป็นของฝากหรือของว่างรับประทานที่บ้านก็ได้ เมนูเค้กขึ้นชื่อของร้านบ้านใกล้วังมีอยู่ด้วยกันหลายอย่าง ทั้งบลูเบอร์รี่ชีสเค้กที่มีเนื้อเนียนนุ่ม ชวนให้รู้สึกถึงความละเมียดละไมหวานละมุนลิ้น ผสานรสชาติหอมอร่อยเข้มข้นด้วยชีสราดด้วยครีมและซอสบลูเบอร์รี่ หรือจะเป็นเลมอนชีสเค้กที่มีรสชาติเปรี้ยว ซึ่งเติมความสดชื่นเสริมด้วยความเข้มข้นของชีสอย่างลงตัว แต่หากเค้กหวานๆ ล่ะก็ต้องลิ้มลอง บราวนี่ชีสเค้กที่หอมอร่อย รสชาติชอกโกแล็ตหอมมันเข้มข้นเสริมด้วยเชอรี่สีแดงสดลูกโต รับประทานคู่กับกาแฟหรือชาที่มีให้เลือกด้วยกันมากมาย หรือหากอยากจะจิบช็อกโกแลตร้อน-เย็น ทางร้านก็มีให้บริการ

เรื่องขนมเบเกอรี่ โปรดไว้ใจบ้านใกล้วัง

นอกจากนี้ ร้านกาแฟหัวหินบ้านใกล้วังก็ยังมีเมนูไทยๆ ตามฤดูกาลอย่างข้าวแช่ที่มีหน้าตาสวยงามและรสชาติดี หรือขนมจีนน้ำยาปูสูตรเด็ดที่อร่อยไม่แพ้ใคร และยังมีของหวานแบบไทยๆ อย่างบุหลันดั้นเมฆและครองแครงมะพร้าวอ่อนที่ช่วยเติมความหวานหลังทานอาหารจานเด็ด ปิดท้ายด้วยกาแฟร้อนเย็นตามใจชอบ เป็นร้านกาแฟหัวหินที่ต้องไม่พลาดมาเยือน

เบอร์โทรศัพท์ : 032-531-260
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 09:00 – 18:00 น.
ที่อยู่ : 11 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 

Together Bakery & Cafe

แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ร้าน Coffee Cafe หัวหิน ร้านนี้ก็เป็นร้านชื่อดังที่ใครต่อใครก็ต้องมาเยือน โดยเฉพาะของดีขึ้นชื่อของร้านนี้ต้องยกให้เค้กมะพร้าวอ่อนที่ใครมากินก็ต้องติดใจกลับมากินอีก หรือซื้อไปเป็นของฝากและของว่างที่แสนถูกใจผู้รับ ด้วยเนื้อเค้กที่แสนนุ่มพร้อมด้วยมะพร้าวอ่อนสดๆ ที่โรยมาให้อย่างเต็มๆ รสชาติไม่ได้หวานมากจึงทำให้ไม่เลี่ยน มีความนุ่มและหอมเหมาะสำหรับทานเล่นเป็นของว่างหรือจะทานคู่กับกาแฟก็ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีเค้กอื่นๆ ที่น่ารับประทานไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นเค้กส้ม เค้กชาไทยที่สามารถสั่งมาลิ้มลองกันได้

          ร้าน Together Bakery & Cafe เป็นร้านกาแฟและเบเกอรี่ขนาดไม่ใหญ่นัก บรรยากาศอบอุ่นสบายๆ เหมือนกับมาเยือนบ้านเพื่อนหรือคนรู้จัก ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเค้กแสนอร่อยและกาแฟเลิศรสที่มีให้เลือกหลายเมนู อย่างไอริชคอฟฟี่, เอสเพรสโซ่, มอคคาชิโน่ หรือคาปูชิโน่ ที่สามารถสั่งได้ทั้งร้อน เย็น และปั่น

เบอร์โทรศัพท์ : 032-531-059
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10.00-23.00 น.
ที่อยู่ : 72/3 ถ.เดชานุชิต ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 

 

Living Room Bistro


ร้านกาแฟริมทะเลหัวหิน

          ใครที่มาหัวหิน อยากสัมผัสกับบรรยากาศของการจิบกาแฟและทานของว่างริมทะเล ต้องเลือกมาที่นี่ Living Room Bistro ร้านกาแฟหัวหินริมทะเลที่ให้บรรยากาศสบายๆ ริมทะเลที่คุณสามารถนั่งชิลได้ตลอดทั้งวัน ด้วยบรรยากาศการตกแต่งสไตล์วินเทจและสีขาวโปร่งจึงให้ความรู้สึกโรแมนติกและยิ่งอยู่ติดกับชายทะเลหัวหินที่มีความสวยงามคลาสสิค ก็ยิ่งให้บรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนชิลๆ ชวนให้ดื่มด่ำกับอาหารและกาแฟแสนอร่อยอย่างไม่รู้เบื่อ

 

          ร้านตกแต่งในสไตล์ Chic-Vintage ที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศหาดทรายและท้องทะเลสวยสดใส โดยมีการดัดแปลงมาจากบ้านไม้เก่าที่มีความสวยงามคลาสสิค ลูกค้าสามารถนั่งจิบกาแฟ รับประทานอาหารหรือแม้แต่จิบไวน์พร้อมทั้ง เพลิดเพลินกับดนตรีสไตล์ Lounge Jazz ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ได้บรรยากาศของการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ร้านกาแฟอีกหนึ่งร้านที่มีบรรยากาศหน้านั่ง เพราะอยู่ติดริมทะเลหัวหิน คอกาแฟไม่ควรพลาด

          ร้าน Living Room Bistro หัวหิน นอกเหนือจากจะให้บริการกาแฟ ชา เครื่องดื่มอื่นๆ รวมทั้งไวน์แล้ว ยังมีอาหารไทย ฝรั่งเศส และซีฟู้ดให้รับประทานอีกด้วย อาหารที่น่าลิ้มลองของทางร้านมีด้วยกันหลายอย่างปลากระพงทอดน้ำปลา, ต้มยำกุ้งสามสี, ซี่โครงหมูอบซอส หรืออาหารฝรั่งอย่างสปาเกตตี้คาโบนารา และตบท้ายด้วยกาแฟหอมกรุ่นรสชาติเข้มข้นที่จะทำให้คุณหลงใหลในรสชาติและกลิ่นอายความเป็นกาแฟอย่างลุ่มลึกมากขึ้น

เบอร์โทรศัพท์ : 032-530-485
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11:00 – 22:30 น.
ที่อยู่ : ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 

 

บ้านถั่วเย็น หัวหิน

ร้านกาแฟหัวหินน่ารักๆ แห่งนี้ถือได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์อย่างหนึ่งของหัวหินที่นักท่องเที่ยงต่างแวะเวียนมาเยือนกันอย่างไม่ขาดสาย นอกจากชื่อร้านที่แสนน่ารักและบรรยากาศการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกสบายๆ เป็นกันเองแล้ว ก็ยังมีเมนูเด็ดเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของถั่วชนิดต่างๆ และยังมีบริการอาหารเช้า กลางวัน เย็นจนถึงอาหารค่ำ เรียกได้ว่ามาครั้งเดียวอิ่มครบทั้งอาหารและของหวาน ปิดท้ายด้วยกาแฟรสชาติเยี่ยม หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟหอมๆ ที่จะทำให้คุณอิ่มท้องและอิ่มใจอย่างแน่นอน

 

ลูกค้าสามารถแวะเวียนมาชิมกาแฟรสชาติเข้มข้น หอมมันเต็มรสชาติของบ้านถั่วเย็น และยังสามารถเลือกเมนูเครื่องดื่มของทางร้านที่มีจุดเด่นคือ การนำถั่วเข้ามาเป็นส่วนผสม ไม่ว่าจะเป็นเมนูถั่วเย็นปั่นสไตล์ฮ่องกง รสชาติหวานมันหอมอร่อย หรือเมนูถั่วปุยหิมะสไตล์ไต้หวัน ที่มีลักษณะคล้ายกับน้ำแข็งไส สามารถรับประทานคลายร้อนได้อย่างหอมอร่อยชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีอาหารจานหลักที่มีให้บริการในมื้อเช้าอย่างโจ๊กจักรพรรดิ และข้าวหน้าหมูตุ๋น นอกจากนี้ ในช่วงกลางวันก็ยังมีอาหารจานเดียวอย่างผัดไทยกุ้งสดและสปาเก็ตตี้ที่พร้อมบริการให้คุณอิ่มท้องในทุกเวลาที่มาเยือนอีกด้วย

เบอร์โทรศัพท์ : 032-861-199
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – ศุกร์08:00 – 22:00, เสาร์ 07:00 – 22:00 และอาทิตย์ 07:00 – 20:00
ที่อยู่ : ถนนแนบเคหาสน์  อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 

ร้านชุบชีวา หัวหิน

ร้านกาแฟหัวหินชื่อเก๋ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ชิลๆ เปิดเชื้อเชิญให้ลูกค้าสามารถมานั่งพักผ่อน จิบกาแฟ รับประทานอาหาร พร้อมเติมพลังความสดชื่นให้กลับมามีชีวิตชีวาเหมือนกับชื่อร้านได้อย่างเต็มเปี่ยม นอกเหนือจากกาแฟรสชาติเยี่ยมแล้ว ยังมีขนมเค้ก และของว่างต่างๆ พร้อมเสิร์ฟ อีกทั้งทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารหลากชนิดที่ช่วยเติมพลังงานให้กับวันท่องเที่ยวสบายๆ ของคุณ โดยมีทั้งอาหารไทยยุโรป อิตาเลียน และอาหารฟิวชั่น ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิช, สปาเกตตี้, ปีกไก่ทอดและไก่พันผักโขม ซึ่งหลังจากจัดหนักจัดเต็มกับมื้ออาหารหลักไปแล้ว ก็ยังสามารถสั่งอาหารว่างอย่างเค้ก, บลูเบอร์รี่ชีสพาย, ไอศกรีมและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ กาแฟสดรสชาติเข้มข้นหอมกรุ่นกลมกล่อม หากทานคู่ของหวานแล้ว ฟินไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

บรรยากาศของร้านเป็นแบบสบายๆ ร่มรื่น มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา เปิดกว้างรับลม เป็นทั้งร้านกาแฟและ Art Gallery สามารถนั่งจิบกาแฟหรือเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมทั้งอ่านหนังสือที่ทางร้านมีให้บริการ ชมแกลเลอรี่ในห้องแสดงศิลปะ เหนื่อยหรือหิวก็มีอาหารอร่อยๆ หลายเมนูให้รับประทาน เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้ทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจเหมือนได้ชุบชีวาสมชื่อ

เบอร์โทรศัพท์ : 032-513-380
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ 11:00 – 22:00 น. และพุธ – อาทิตย์ 11:00 – 22:00 น.
ที่อยู่ : 2/8 ซอยหัวหิน 41 ถนนแนบเคหาสน์ ประจวบคีรีขันธ์ (ซอยหัวหิน 41)

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 


บ้านกาแฟหัวหิน

ร้านกาแฟหัวหินบรรยากาศวินเทจริมทะเล บรรยากาศสบายๆ ภายใต้อ้อมแขนธรรมชาติ ร้านแห่งนี้เป็นเหมือนบรรยากาศในฝันของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ โดยเป็นร้านที่ผ่านการดัดแปลงมาจากบ้านไม้โบราณอายุเกือบ 100 ปีริมทะเลหัวหินที่ให้บรรยากาศคลาสสิคไม่เหมือนใคร ของตกแต่งที่เต็มไปด้วยรายละเอียดน่ารักๆ อย่างเบาะลายดอกไม้, เก้าอี้หวาย และมู่ลี่เปลือกหอย ตัวร้านเปิดรับลมธรรมชาติจากทะเลที่ให้บรรยากาศของการพักผ่อนริมชายหาดอย่างแท้จริง

บรรยากาศฟินๆ ริมทะเลหัวหิน 

เครื่องดื่มของบ้านกาแฟหัวหินที่เป็นจุดเด่นคงหนีไม่พ้นกาแฟ four season ที่เก็บเอารายละเอียดของฤดูกาลทั้ง 4 มาผสานรวมกันไว้ในถ้วยกาแฟ รสชาติเข้มข้นแบบอิตาลี โชยกลิ่นหอมละมุนน่าดื่มด่ำยิ่งนัก หรือหากชอบดื่มชาก็มีให้เลือกโดยเฉพาะ Tea Tango ที่ผสานชาหลายชนิดมารวมกันเป็นหนึ่งไว้ในถ้วยเดียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ของหวานที่มีทั้งเค้กมะพร้าวเนื้อนุ่มและหอม, เค้กโบราณ, พุดดิ้งญี่ปุ่นและบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก คุณสามารถนั่งจิบกาแฟและทานอาหารว่างในบรรยากาศวินเทจที่ดัดแปลงมาจากบ้านโบราณที่มีอายุกว่า 100 ปี อันเป็นเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน เอนกายสบายๆ บนเก้าอี้หวายและเบาะลายดอกไม้พร้อมชมบรรยากาศราวกับกำลังหลับฝัน

เบอร์โทรศัพท์ : 099-646-3646
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 11:00 – 21:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 11:00 – 22:00 น.
ที่อยู่ : 1417/ ซ.Boat house Condominium 4 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 

กาแฟข้างบ้าน หัวหิน

ร้านกาแฟชื่อเก๋ ซึ่งเป็นร้านกาแฟหัวหินที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์อีกแห่งหนึ่งของหัวหิน โดยมีจุดเด่นคือ ตัวร้านที่เป็นบ้านสีเหลืองท่ามกลางแมกไม้สีเขียว ที่ไม่ว่าใครผ่านไปมาก็ต้องสนใจและจดจำได้ไม่ยาก บรรยากาศสดชื่นเหมาะกับการนั่งจิบกาแฟ ผ่อนคลาย เคล้าคลึงอารมณ์ไปกับการชื่นชมธรรมชาติ ลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor มีบ่อปลาทอง ห้อมล้อมด้วยความร่มรื่นที่เข้ากันได้ดี บวกกับมีโซฟานุ่มๆ ให้นั่งพักผ่อนเพื่อชาร์จพลัง อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง นอกจากนี้ ยังมีอาหารให้บริการทั้งเช้าและกลางวัน มีเมนูที่ทานได้อย่างง่ายๆ ในช่วงเวลารีบด่วน หรือเมนูของว่างที่เข้ากันได้ดีกับกาแฟและเครื่องดื่มร้อนเย็น ทั้งเค้ก วาฟเฟิลไอศกรีมโฮมเมด และบานอฟฟี่

ร้านกาแฟข้างบ้านเป็นร้านกาแฟขนาดเล็กๆ แต่ให้ความรู้สึกที่สบายและอบอุ่น จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือต้นไม้เยอะ มีความร่มรื่น พนักงานบริการดีมีความเป็นกันเอง ลูกค้าที่มาเยือนนอกเหนือจากจะสั่งกาแฟรสชาติดีมาจิบเพิ่มความสดชื่นแล้ว ก็ต้องลองสั่งบานอฟฟี่แสนอร่อยที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้านมาลิ้มลองควบคู่กันอีกด้วย

เบอร์โทรศัพท์ : 032-521-287
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – อังคาร 08:00 – 18:00 น. และพฤหัสบดี – อาทิตย์ 08:00 – 18:00 น.
ที่อยู่ : 31/23 ซอยหัวหิน 83 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

 

ร้านกาแฟวิไลวรรณ หัวหิน

          ร้านกาแฟหัวหิน (Coffee Cafe Huahin) สุดอร่อยบรรยากาศดี ที่จะช่วยเติมพลังให้กับวันหยุดพักผ่อนและช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานและการเดินทางได้อย่างดีเยี่ยม โดยร้านวิไลวรรณนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณใกล้เขาตะเกียบที่มีการตกแต่งอย่างน่ารักด้วยสีฟ้าพาสเทล แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวสดใสพร้อมด้วยของตกแต่งน่ารักๆ สไตล์วินเทจที่เติมเต็มความน่ารักจุใจ ราวกับกำลังโบกมือทักทายเพื่อเรียกลูกค้าให้เข้ามาถ่ายรูปสวยๆ ได้เกือบทุกมุม

          ภายในร้านมีบริเวณพื้นที่กว้างขวาง มีเบาะนั่งนุ่มๆ ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างสบายๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับกาแฟรสชาติเข้มข้นหอมหวาน กรุ่นกลิ่นอายสดชื่นและของหวานแสนอร่อยในส่วนเมนูอาหารของทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสลัดปูที่มีความสด รับประทานแล้วรู้สึกสดชื่นหรือสลัดแซลม่อนที่มีแซลม่อนชิ้นใหญ่ๆ เต็มปากเต็มคำ ส่วนของหวานที่ขึ้นชื่อของทางร้านก็คือ เค้กส้มที่มีความสดและรสชาติอร่อย ช่วยเพิ่มความสดชื่นยามบ่าย หรือบานอฟฟี่รสหวานกลมกล่อม ทานพร้อมกับชาหรือกาแฟที่มีให้เลือกทั้งเมนูร้อนหรือเย็นแบบอิ่มเอมสุดๆ

เบอร์โทรศัพท์ : 032-655-156
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 – 21:00 น.
ที่อยู่ : ซอยหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

————————————————————————————————————-

         มาเยือนหัวหินทั้งที นอกจากจะได้ลิ้มรสอาหารทะเลรสชาติอร่อยจากร้านอาหารทะเลหัวหินแล้ว ร้านกาแฟหัวหินอร่อยก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งร้านน่านั่งชิลๆ สำหรับคนที่ต้องการดื่มด่ำรสชาติกาแฟเข้มข้น กรุ่นกลิ่นอายของกาแฟหอมๆ รสเข้ม เติมพลังความสดชื่น ผสานการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมๆ กับการละเลียดลิ้มชิมเค้กหรือของว่างแสนอร่อยหลากหลายเมนู ซึ่งแต่ละร้าน ไม่ได้มีเพียงกาแฟรอเสิร์ฟแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีของว่างอย่างเค้ก พาย ไอศรีม วาฟเฟิลและอาหารไทยหลากหลายเมนูอีกด้วย ยังไงแล้วก็อย่าลืมเลือกร้านกาแฟหัวหินสักร้านดังที่แนะนำไป รับรองการมาเที่ยวหัวหินครั้งนี้จะเติมพลังให้คุณได้ฟินยาวอย่างน่าประทับใจไม่รู้ลืม…

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่าหัวหิน วร้ายๆ ต้องมา เพียง 4,990 บาท บ้านพักพร้อมสระส่วนตัว

คุ้มเว่อร์ 3,990 บาท บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่าหัวหิน ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ได้เวลาปาร์ตี้ “บ้านณัชชา พูลวิลล่าหัวหิน” ที่พักดีๆ ราคาไม่แพง

เซย์ไฮ!!!! เขาเต่าวิลล่า บีช รีสอร์ทหัวหิน สวยๆ ติดทะเล ปิ้งๆ ย่างๆ ริมชายหาด

10 พูลวิลล่าหัวหิน สำหรับสายปาร์ตี้ เอ้า…ชนแก้ว!!!!!

หนีบกันไปพัก บ้านสมาร์ท พูลวิลล่า หัวหิน โปรเด็ด 4,990 บาท

บ้านธรรมบุญ พูลวิลล่า หัวหิน Pool Villa Huahin สวยๆ 3 ห้องนอน ชวนกันมาเช็คอิน หัวหิน ถิ่นมีหอย ^^

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

รีวิว ห้อง Ocean View Duplex วิวสุดเริ่ด โรงแรมชมวิว ห้องนอนเห็นวิวทะเลหัวหิน

คลายร้อน พักผ่อนสุดชิว โรงแรม บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน

โรงแรมเขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท หัวหิน ที่พักเขาเต่าติดทะเล หลบมุม มาพักผ่อนหาดสวยๆ กัน

บ้านพรสวรรค์ พูลวิลล่า หัวหิน ที่พักเช็คอินสำหรับครอบครัว หัวหินทริปวันพักผ่อน

บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน เล็กๆ น่าพัก 3,990 บาท คุ้มดีจัง บ้านพักเป็นหลังแถวตลาดเพลินวาน ราคาถูก

รีวิว บ้านณัชชา พูลวิลล่า หัวหิน ยกทัพปาร์ตี้ ที่พักพูลวิลล่า สนุกดีทั้งครอบครัว โปร 4,990 บาท ถูกเวอร์!!!

(รีวิว) เช็คอินบ้านพูลวิลล่า @บ้านลลิตาหัวหิน ซอย 6 มีโอเกะ ไฟเธค ปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

21 สถานที่เที่ยวหัวหิน สุดฮิต เช็คอินแล้ว ฟินนน์ที่สุด

10 ที่พักหัวหิน น้องหมาพักได้ ไม่ต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว เลือกได้จะพักบ้านเป็นหลังหรือโรงแรม

เที่ยวชิลล์…นอนฟินกระเป๋าไม่ฟีบ! ที่พักหัวหินราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักหัวหิน ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดินหัวหิน ราคาเบาๆ เที่ยวช้อปปิ้งไม่กลัวดึก

ว้าววว >> “8 บ้านพักชะอำ มีสระส่วนตัว” ราคาถูก ที่พักชะอำร้องเพลงเสียงดังได้ สายเที่ยว สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ร้านกาแฟหัวหิน กรุ่นกลิ่นกาแฟเข้มข้น นั่งชิวๆ ชิมขนมเบเกอรี่ พร้อมยลบรรยากาศสวยเต็มอิ่ม