ไปเที่ยวสุโขทัย เมื่อไหร่ นึกถึงเราสิ โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

นึกถึงสุโทัย อย่าลืมนึกถึง Legendha Sukhothai Resort โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท ใครที่มองหาที่พักสะอาดๆ บรรยากาสดีๆ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ รับรองที่นี่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง Legendha Sukhothai Resort เลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย หนึ่งในมรดกโลกที่ได้รับการยอมรับจาก UNESCO โดยใช้เวลาเดินเท้าเพียง 10 นาทีเท่านั้น  นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ๆกับเจดีย์วัดช้างล้อม เจดีย์สำคัญในสมัยสุโขทัยที่สวยงามและมีอายุกว่า 600 ปี ศาลตาผาแดง วัดสระศรี วัดมหาธาตุ ฯลฯ อยากเที่ยวแบบไม่ต้องไปไหนไกล สะดวกสบายสุดๆ Legendha Sukhothai Resort เลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท ตกแต่งแบบสไตล์ไทยดั้งเดิม โดยที่นี่เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้เป็นหลัก ทำให้ได้กลิ่นไอของเมืองสุโขทัยเมืองเก่า  ว้าววว แบบนี่ต้องสิบเต็มสิบ เก็บผ้ายัดใส่กระเป๋าแล้วออกไปลุยกันเลย^^

เดินทางมาตั้งไกลรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ให้เราช่วยสิคะ ที่โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท มีบริการนวดผ่อนคลาย ตัวเบาหวิวกันเลยทีเดียว เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น. จนถึง 22.00 น.

Legendha Sukhothai Resort เลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท จะมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่   Superior (ขนาดห้อง 28 ตร.ม.) , Deluxe (ขนาดห้อง 32 ตร.ม.) , Villa (ขนาดห้อง 60 ตร.ม.) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น TV, ตู้เย็น, กระติกน้ำร้อน, ไดร์เป่าผม, ร่ม รวมไปถึงเก้าอี้และโซฟาสไตล์ไทยพร้อมหมอนอิง  ร้อนๆแบบนี้ที่ Legendha Sukhothai Resort เลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท ยังมีสระว่ายน้ำด้วยนะ ใครที่แพ้คลอรีนหายห่วงได้เลย เพราะที่นี่เค้าเป็นสระว่ายน้ำแบบสระเกลือ กระโดดให้ไว เล่นให้หายร้อนกันไปเลย สระว่ายน้ำจะเปิดบริการตั้งแต่ 9.00 น. จนถึง 22.00 น.  ใครที่ชอบถ่ายรูป มีสะพานเก๋ๆเป็นมุมถ่ายภาพ , ห้องสมุด จนไปถึงสวนและเก้าอี้ต่างๆ ที่สะท้อนความเป็นไทยออกมาได้อย่างลงตัว นั่งเล่นชมนก ชมไม้  มีชุดไทยให้เช่าด้วยนะ เข้ากับบรรยากาศแบบย้อนยุค

Image result for เลเจนด้า สุโขทัย

cr by  th.readme.me

cr by  th.readme.me

cr by  th.readme.me

ที่ โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท พิเศษสุดๆ ใครอยากแต่งงานแบบไทยๆ ที่นี่มีห้องมงคลสมรสด้วยนะ แต่งงานกันแบบฟินๆท่ามกลางสถานที่ประวัติศาสตร์เมืองเก่าในอดีต แหม ดูแล้วก่ออยากแต่งงานเลยเนอะ คงฟินน่าดูกันทีเดียว แต่ขอหาเจ้าบ่าวก่อนนะค่ะ5555

ตอนเย็นๆยังมีการทำอาหารไทยโชว์ด้วย แหม ดูน่าหม่ำสุดๆ

เพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยที่ทาง โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท เตรียมให้กับคุณ โดยการแสดงของคณะรำไทยจากวิทยาลัยนาฎศิลป์สุโขทัย ที่จะมอบความสนุก ความบันเทิงให้คุณที่สวนอาคารน้ำค้าง

cr by  pantip.com

cr by  pantip.com

cr by  pantip.com

cr by  pantip.com

อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจและหาชมได้ยากคือ การพิมพ์พระ ได้ความรู้ ประวัติของการพิมพ์พระเครื่องเมืองสุโขทัย รวมถึง ได้ลองทำพิมพ์พระด้วยมือของตัวเอง และจารึกชื่อ นามสกุลไว้ด้านหลังขององค์พระ ทำเสร็จแล้วก็นำไปเข้าเตาอบ รอให้แห้งก่อน เราสามารถเอาพระกลับไปบูชาที่บ้านได้เลย เป็นที่ระลึกค่ะ ค่าใช้จ่ายคนละ 250 บาทค่ะ สนใจไหม ไปพิมพ์พระกัน อิอิ

สายบุญอย่างเราอย่าลืมตื่นเช้าๆมาทำบุญตักบาตรกันนะค่ะ  เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต อิ่มกายแล้วต้องอิ่มใจด้วย ที่วัดตระพังทอง วัดเก่าแก่ที่มีความสวยงามและมีสระน้ำขนาดใหญ่อยู่ภายในบริเวณวัด โดยสระนี้เป็นสระที่ใช้เก็บน้ำไว้อุปโภคบริโภคมาตั้งแต่โบราณ และบริเวณเกาะกลางของสระจะเป็นที่ตั้งของโบราณสถานสำคัญของวัดที่มีความสวยงามมาก อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ทาง Legendha Sukhothai Resort เลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท ตั้งใจจัดให้ทุกวันเป็นวันที่แสนพิเศษ

cr by  pantip.com

cr by  pantip.com

cr by  pantip.com

cr by  pantip.com

cr by  pantip.com

หลังจากทำบุญตักบาตร อิ่มบุญกันแล้ว เรามาทานมื้อเช้ากันดีกว่า ที่ โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท มีซุ้มขนมหวานโบราณ กลิ่นห๊อม หอม ลอยมาเตะจมูกจังๆ แหม ยั่วน้ำลายจริงๆ ทำกันสดๆร้อนๆ ได้เห็นวิธีการทำ ขนมก็มีหลากหลายให้เลือกทานทำเอาเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว มีทั้ง ขนมครก, ขนมบ้าบิ่น, เค้กมะพร้าว, เค้กกล้วยหอม และขนมอื่นๆ อร่อยมากกกก

ติดต่อจอง  โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท ในราคาพิเศษ 

โทรจอง.053-249823, 061 273 4888 (08.00-19.00 น.)

(แคปเจอร์หน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR  หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไปเที่ยวสุโขทัย เมื่อไหร่ นึกถึงเราสิ โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท