โรงแรมเชียงใหม่เกท ที่พักไม่แพง ใกล้ถนนคนเดินเชียงใหม่ ใกล้วัดศรีสุพรรณ อุโบสถเงิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มันแจ่มแต้ๆ เจ้า โรงแรมเชียงใหม่เกท ที่พักสวยๆ ราคาไม่แพง แถมยังใกล้กับถนนคนเดินวันเสาร์ และ ถนนคนเดินวันอาทิตย์  มาทั้ง เสาร์  และ อาทิตย์ ได้เดินชิวกันแบบสะใจกันแน่นอนค่ะ

โรงแรม เชียงใหม่เกท ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่  ฝั่งประตูเชียงใหม่ หิวๆ ยามดึก ก็เดินออกมา อาหารการกินเพียบเลยค่ะ  เพราะเป็นตลาดขนาดใหญ่ ชื่อว่า ตลาดประตูเชียงใหม่  ที่สำคัญ ราคาไม่แพง หอบไปกินในโรงแรมได้สบายๆ หรือ ไม่อยากเดิน ก็สั่งจากโรงแรม ทานที่ห้องอาหารของโรงแรมกันได้เลย  ตื่นเช้าๆ ก็ลุกมาทำบุญตักบาตรกันได้นะคะ ซื้อกับข้าว ผลไม้ ดอกไม้ในตลาด แสนจะง่ายดาย พระท่านก็เดินมาหลายองค์เลยค่ะ อิ่มบุญ อิ่มใจ กันไปค่ะ

———————————–

โรงแรมเชียงใหม่เกท
(Chiang Mai Gate Hotel)
โรงแรมติดถนนคนเดินวันเสาร์ ใกล้ประตูเชียงใหม่
ใกล้ที่เที่ยวเชียงใหม่หลายแห่ง

โทรจอง. 061 273 4888 (08.00-19.00 น.)

(แคปเจอร์หน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้  http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2 หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

ห้องพักของโรงแรมเชียงใหม่เกท มีหลายประเภท ตกแต่งในสไตล์บูติค แบบเหนือๆ มาทั้งที แนวนี้สิมันโดนใจ ^^  ห้องพักสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้อง Standard Room ขนาดห้อง 30 ตารางเมตร  มีไวไฟ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องแอร์ มีทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น

ห้อง Superior Room ของโรงแรมเชียงใหม่เกท ขนาด 28 ตารางเมตร มีไวไฟ ห้องแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น

ห้อง Deluxe Room ของเชียงใหม่เกท ขนาด 30 ตารางเมตร มีไวไฟ เป็นห้องแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น

ห้อง Family Room เชียงใหม่เกท ห้องสำหรับครอบครัว ขนาด 34 ตารางเมตร มีทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น

ห้อง Suite Room มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ขนาด 40 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น มีระเบียงห้องพัก ฟรีไวไฟ

มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง  เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. จนถึง 21.00 น. ห้องอาหารปาล์มทรี บริการอาหารไทยและนานาชาติ มีบริการทั้งเช้า กลางวัน และมื้อค่ำ  มีบริการคาราโอเกะด้วยนะคะ มาเป็นกรุ้ป อยากจัดเลี้ยง ร้องเพลงกัน มาที่เชียงใหม่่เกท ไม่มีผิดหวังค่ะ มีบริการห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุมสัมนา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ค่ำๆ ครึ้มอกครึ้มใจ ชวนกันมาดริ้งเบาๆ ที่บริเวณล็อบบี้บาร์ของเรากันได้นะคะ ชิวสุดๆค่ะ

หากสนใจจะไปเที่ยว แบบแพ็คเก็จทัวร์ ติดต่อโรงแรมได้เลยค่ะ จะเที่ยวครึ่งวัน เต็มวัน หรือหลายๆ วัน ปรึกษาเค้าได้เลยค่ะ มีให้เลือกหลายแพ็คเก็จค่ะ โรงแรมมีบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟ และบริการคอมพิวเตอร์บริเวณล็อบบี้ค่ะ

สะดวกสบาย ที่พักราคาประหยัด และถูกใจ ขนาดนี้ มาเที่ยวเชียงใหม่ทั้งที แนะนำที่พักดีๆ ราคาไม่แพง อย่างโรงแรมเชียงใหม่เกท ชนะเลิศศศศศศ

ติดต่อจอง ห้องพักโรงแรมเชียงใหม่เกท ในราคาพิเศษ โทร 053-249821, 053-249824

ทักไลน์จอง 24 ชม. แอดไลน์ไอดี @m888  หรือ ดูจากมือถือให้ คลิ๊ก ลิงค์นี้  http://line.me/ti/p/%40hotelfollow6

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมเชียงใหม่เกท ที่พักไม่แพง ใกล้ถนนคนเดินเชียงใหม่ ใกล้วัดศรีสุพรรณ อุโบสถเงิน