คลายร้อน นอนแช่ สุดฟิน ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์ โรงแรมรายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้อนๆ กันแล้ว คงไม่พ้น ต้องเล่นน้ำกันให้หายร้อนกันไปเลย  ไปไหนกันดีน๊าาา ทะเลก็ไปมาแล้ว อยากได้กิจกรรมสนุกๆ เล่นกับเพื่อน หรือกับครอบครัว หรืออยากหวานๆ กันสองคนกะแฟน   นี่เล้ยยยยย ขอแนะนำ ไปเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรีกันดีกว่า เล่นน้ำ ล่องแพ สนุกแน่ๆ หายร้อนด้วย

ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์ เสริชหาก็มีเยอะซะเหลือเกิน แต่นี่!!! โดนใจอันนึง โรงแรมรายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี Rayaburi Resort อันนี้เจ๋ง  เจ๋งยังงัย มาดูกันค่ะ


รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี

โทรจอง 061 273 4888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)


cr. ReviewPapai – รีวิวพาไป

โรงแรมรายาบุรี รีสอร์ท  เป็นรีสอร์ทสวยๆ สไตล์บาหลี ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ ติดลำน้ำ และเห็นวิวภูเขา มีที่พักหลายแบบ ให้ได้เลือกสรรกันตามที่ใจชอบ ^^  มีดังนี้

รายา ริเวอร์วิว Raya River View  วิวแม่น้ำ บรรยากาศแบบส่วนตัว ห้องพักขนาด 44 ตารางเมตร มี 1 เตียงเดี่ยวใหญ่ และ 1 เตียงเล็ก

Raya Island Suite  รายาไอสแลนด์  ห้องประเภทนี้จะอยู่บนแพ หลายๆคนชอบที่จะนอนพักห้องประเภทนี้ เพราะมันช่างสุดแสนประทับใจ กับการนอนมองดูวิวน้ำสุดลูกหูลูกตา ห้องพักขนาด 32 ตารางเมตร มี 1 เตียงเดี่ยวใหญ่ และ 1 เตียงเล็ก

cr. Noke Kanoknud Prachuabmoh

cr. ReviewPapai – รีวิวพาไป

Raya Lake View  วิวทะเลสาบ และวิวเขา เป็นบ้านแฝด ขนาด 32 ตารางเมตร ใครชอบมองน้ำ อยากได้บ้านติดกัน แนะนำหลังนี้เลยค่ะ  นั่งระเบียงเก๋ๆ มองดูน้ำ เพลินตาเพลินใจค่ะ

Raya Island ห้องนี้ต้องรีบจอง ใครชอบอยู่กลางน้ำ ว่ายน้ำสวยๆ ชิวๆ เห็นวิวเขื่อนศรีนครินทร์แบบเต็มๆ ห้องน่ารักๆ ขนาด  24 ตารางเมตร มี 1 เตียงเดียวใหญ่ และ 1 เตียงเล็ก

cr. แดนสวรรค์ตะวันตก

Raya Hillside สำหรับคนชอบวิวภูเขา เย็นสบายตา ต้องห้องนี้เลย  อยู่เนินเขา วิวภูเขา มองไกลๆ ปล่อยความคิดให้ว่างสักวัน พักผ่อนสมอง ไม่เครียดกันนะจ๊ะ  ห้องนี้ จะอยู่จุดสูงสุดของรีสอร์ท โดดเด่นเป็นสง่า แต่ไม่เหงาใช่ม๊าาาา เพราะเรามากัน สองคน ^^ หรือจะมาคนเดียว ก็ปลดปล่อยความคิด อ่านหนังสือไปพลาง มองดูโน่น นั่นนี่ ใช้วิถึชีวิตคนเดียวสักพักเนอะ

และตัวแม่ของรีสอร์ท จองช้าจะอดนะจ๊ะ   Honeymoon suite บ้านแพกลางน้ำ สวยสะดุดตา ลอยอยู่บนน้ำ เฮ้อ อะไรจะสุขปานนั้น ยามนอนและยามตื่น มองดูน้ำล้อมรอบตัวเรา  มีจากุชชี่ส่วนตัว นอนแช่ มองวิวเขื่อนศรีนครินทร์สวยๆ โอวววแม่เจ้า  ความฟินมันบังเกิดก็ตรงเนี้ย!!!!!

cr. เที่ยวจนแม่ด่า

เพลินตาไปกับห้องพักอันหลากหลาย เลือกกันได้รึยังเอ่ย ว่าจะนอนห้องไหนกันดี????  ห้องสวยดี ไปกันมั้ยคร้าาาาาา ^^  วิวดี วิวเริ่ด ฟินกันไป

ห้องพักจัดเต็มไปแล้ว คราวนี้มาถึง คนชอบกินกันแล้วนะคะ ที่โรงแรม รายาบุรี รีสอร์ท (Rayaburi Resort) ยังมีบริการอาหารแสนอร่อย  จากกุ๊กฝีมือชั้นยอด มานำเสนอหลากหลายเมนู  ที่ห้องอาหารรายาบุรี ให้คุณๆ ได้ลิ้มลองกัน รับประกันความอร่อยค่ะ  หรือจะมานั่งชิวๆ จิบกาแฟสดหอมๆ กันได้ที่ ริชชี่คาเฟ่ Richy Cafe

อิ่มอร่อยกันไปแล้ว พักสักแปร้บ ให้อาหารย่อย เย็นๆ ลมพัดสบายๆ ก็มาสนุกกับกิจกรรมอันหลากหลาย ของรีสอร์ท ที่มีพร้อมให้คุณๆ ได้สนุกเอ็นจอยกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น การเล่นน้ำ ว่ายน้ำสนุกๆ  หรือ จะพายเรือคยัค ซึ่งรีสอร์ทให้ใช้บริการฟรี  ตั้งแต่ 06.00 น. จนถึง 18.00 น.   กิจกรรมล่องแพชมวิวเขื่อนศรีนครินทร์ หรือนำเที่ยวน้ำตกแม่ขมิ้น หากเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า กับการทำกิจกรรมสนุกๆ มาทั้งวัน มาผ่อนคลายกับการนวดไทย และนวดน้ำมันอโรมาสบายๆ กันได้ ชีวิตสุดแฮ้บปปี้ มีได้ทุกสิ่ง ที่ รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี (Rayaburi Resort) ค่ะ ^^

สำหรับกรุ๊ปใหญ่ๆ ต้องการจัดประชุมสัมมนา ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ทาง โรงแรม รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี ของเรา มีบริการห้องประชุมสัมมนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยามเย็นหากต้องการปาร์ตี้ ก็มีลานปาร์ตี้ให้ได้สนุกสนานกันเต็มที่ รองรับได้มากถึง 200 ท่านเลยทีเดียว สำหรับใครที่ติดโซเชียล ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ทางโรงแรมมีบริการฟรีไวฟจร้าาาาา

 

ติดต่อจอง โรงแรมรายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี
โทรจอง.061 273 4888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

 

คลิ๊กจอง ออนไลน์ : รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี

cr.กล้า มณีวรรณ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คลายร้อน นอนแช่ สุดฟิน ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์ โรงแรมรายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี