โรงแรมฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ ที่พักเล็กๆ ราคาถูกๆ ที่สร้างความประทับใจสุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ รีสอร์ทเล็กๆ เส้นบายพาสชะอำ ที่หากใครได้มาเช็คอินแล้ว จะรู้สึกว่า มันดีกว่าคิดที่อย่างมว้ากกกกก ภายในรีสอร์ท ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ลานจอดรถกว้างขวาง สะดวกสบายสุดๆ

ด้วยชื่อว่า ฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ ก็อยากจะสรรสร้างที่พักให้ลูกค้าทุกท่านได้ สะดวกสบาย และหลับฝันดีในทุกๆ คืนที่พักผ่อนกับเรา ^^  ติดๆ กับรีสอร์ท ยังมองเห็นวิถีชีวิตบ้านๆ นาข้าวเขียวๆ มองแล้วสบายตา ณ มุมนี้ จะมีสระว่ายน้ำพอดี๊พอดี ทำให้การว่ายเพลินยิ่งกว่าเพลินอีกค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่เป็นระบบเกลือ ดีต่อผิวนะคะ ว่ายได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีจากุชชี่ แช่เพลินๆเลยค่ะ

โรงแรม ฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ ห่างจากชายหาด ขับรถเพียง 20 นาทีเท่านั้นโดยประมาณ เป็นที่พักชะอำใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสุดชิค อย่าง ซานโตรินี่ เพียง 5 นาที ฟาร์มปันสุข ฟาร์มอูฐ และฟาร์มแกะ การเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ โลเคชั่นนี้ถือว่าสุดยอดค่ะ ^^

ห้องพักของโรงแรมฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ ประกอบไปด้วยห้องพักสวยๆ เก๋ๆ จำนวน 24 ห้อง เป็นลักษณ์ะ Light Box แปลกตา  ตกแต่งสวยงาม หลากหลายสีสัน ห้องสวยค่ะ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องแอร์ ทีวี พร้อมระบบเคเบิ้ลทีวี ระบบคีย์การ์ดสำหรับเปิด-ปิดประตู ปลอดภัยค่ะ มีบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี มีตู้เซฟไว้เก็บของสำคัญๆ ตู้เย็นฟรีน้ำดื่ม  เพียบพร้อมจริงๆ ว่ามั้ยคะ

สำหรับลูกค้าที่มากันเยอะๆ ต้องการห้องประชุมสัมมนา ที่นี่ก็มีให้บริการนะคะ  หรือใครมองหาบ้านพัก ก็มีบริการด้วยเช่นกันค่ะ

พิกัด โรงแรม ฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ  698/39 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ. ชะอำ จ. เพชรบุรี

ติดต่อจอง โรงแรม ฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249 824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

ดูราคาห้องพัก หรือ จองออนไลน์ คลิ๊ก
http://www.hotelfollow.com/ที่พักชะอำ/โรงแรม-ฝันดี-บูทีค-โฮเทล-ชะอำ.html

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมฝันดี บูทีคโฮเทลชะอำ ที่พักเล็กๆ ราคาถูกๆ ที่สร้างความประทับใจสุดๆ