ท่องแคว้นทัสกานีจากอิตาลีที่พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่ {มีคลิป}

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ท่องแคว้นทัสกานีจากอิตาลีที่พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่

    “อิตาลี” เป็นประเทศที่อยู่ทางแถบยุโรป ซึ่งมีทัศนียภาพอันสวยงามอย่างมาก และอาจเป็นความฝันของสาวๆ หลายคนที่อยากไปเที่ยวสักครั้ง แต่นับจากนี้เราได้ยกเอาบรรยากาศของอิตาลีมาไว้ที่ พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ไม่ใกล้จากกรงเทพมากนัก ใช้ระยะเวลาเดินทางมาเที่ยวเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแค่เพียงอำเภอปากช่องเท่านั้น

กินลม ชมวิว นอนชิลล์ @ “บ้านพักเขาใหญ่” สัมผัสกับบรรยากาศหรูใกล้กรุง

 

    พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้จำลองด้านสถาปัตยกรรมของหมู่บ้านโบราณในแคว้นทัสกานีจากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 500 ปี มีความโดดเด่นทั้งตัวอาคารและถนนที่ตกแต่งด้วยก้อนหินสไตล์ยุโรปยุคเก่า บ้านไม้เลื้อย และจัตุรัสกลางเมืองเน้นบรรยากาศความสมจริง

 

 

    พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติจากผืนป่าเขาใหญ่อันบริสุทธิ์ และบริเวณภายในก็กว้างขวางเหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ซึ่งมีร้านอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นที่ยังคงรสชาติความเป็นเอกลักษณ์ไทยแท้ ร้านอาหารตะวันตกกับรสชาติแบบต้นตำรับ อีกทั้งยังมี Wine Bar ซึ่งได้คัดสรรไวน์จากประเทศชั้นนำให้ได้ลองลิ้มรสกัน

หนาวนี้นอนไหน ที่พักเขาใหญ่ไงไปกันน! – รีสอร์ทใกล้เขาใหญ่อากาศดีตลอดทั้งปี

    นอกจากนี้ที่พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่ยังมีร้านกาแฟและร้านเค้กกับบรรยากาศนั่งชิลๆ ที่มีกาแฟสูตรพิเศษเฉพาะของที่นี่ หรือจะพาเด็กๆ ไปรับประทานไอศกรีมเนื้อเนียนหลากหลายรสชาติ กับเครปกลิ่นหอมๆ และท๊อปปิ้งหน้าต่างๆ พร้อมสนุกเพลิดเพลินกับฟาร์มแกะ อัลปาก้า เมอริโน่ และดองกี้ที่บินตรงมาจากออสเตรเลีย

มุมถ่ายรูปที่ Primo Piazza เขาใหญ่ เรามีให้คุณเลือกถ่ายจนอิ่มใจ มุมไหนๆ ก็ถ่ายได้ สวยทุกมุม

ยกก๊วนไปปาร์ตี้ ปิ้งย่างบาร์บีคิวกันที่ “เขาใหญ่” น้องหมาพักได้ ราคาไม่แรงอย่างที่คิด

ที่่ Primo Piazza เขาใหญ่ เรามีเพลงเพราะๆ อาหารและขนมอร่อยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกทานจนอิ่มท้อง

    ก่อนกลับบ้านแวะซื้อของฝากที่ระลึกสไตล์พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่ ซึ่งมีให้เลือกมากมายทั้งเสื้อยืดสกรีนลาย ผ้าพันคอ หมวก โปสการ์ดแฮนด์เมด ถ้วยกาแฟ และของที่ระลึกแบบอื่นๆ สำหรับฝากคนที่เรารัก

ขอบคุณรูปจาก : facebook.com/PrimoPiazzaPage
ที่อยู่
: 200/2 หมู่ 10 ต.หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา  30130
เบอร์โทรศัพท์พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่  : 081-922-9000, 044-009-900-5
เวลาเปิด-ปิด พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่  : ทุกวัน 9.00 – 22.00 น.


แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ท่องแคว้นทัสกานีจากอิตาลีที่พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่ {มีคลิป}