โรงแรม เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ประทับใจมาก มาอีกแน่นอน รีสอร์ท 5 ดาวหัวหินติดทะเล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คงดีไม่น้อย หากวันหยุดของเรา  ถ้าเลือกได้ ขอเป็นวันที่ Relax แบบสุดๆ และเพอร์เฟกต์สุดๆ ในความทรงจำ!!! และที่นี่ ก็เป็นอีกหนึ่งที่สุดชิวที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนอยากจะไปสัมผัส และสะดวกสบายต่อการเดินทางด้วย เพราะเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ สำหรับการพักผ่อนที่หัวหิน เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน  ที่พักหัวหินติดทะเลอย่างสวย และเป็นส่วนตัวสุดๆ

เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน รีสอร์ทติดทะเลหัวหิน 5 ดาว บนพื้นที่ 22 ไร่ บริการห้องพักทั้งแบบเป็นห้องๆ และ แบบวิลล่าสระส่วนตัว ราคาเหมาะสมกับความสวยงามและคุ้มค่ากับการจ่ายเลยทีเดียว ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งได้สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน พนักงานให้การต้อนรับและบริการเป็นอย่างดี

สระว่ายน้ำของเมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน อย่างสวย หันหน้าเข้าหาทะเล วิวทะเลตั้งอยู่ข้างหน้านี่อย่างสวยอ่ะ ประทับใจสุดๆ วิวทอดยาวไปหน้าหาด ฟินสิคร้าาาาา
ถ้าใครยังไม่เคยไป วันสำคัญลองจูงมือแฟน จูงมือคนรัก มาเปลี่ยนบรรยากาศดื่มด่ำกับบรรยากาศท้องฟ้าและทะเลของเมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ดู นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีก เช่น นวดสปา ซาวน่า ห้องฟิตเนส พักผ่อนแบบสบายๆ ชิวๆ อยู่ในรีสอร์ทได้ทั้งวัน

โรงแรม อัสสราวิลล่า แอนด์สวีทหัวหิน ตั้งอยู่ติดถนนเพชรเกษม ไม่ไกลจากเพลินวาน ขับรถไปตัวเมือง ตลาดโต้รุ่ง ประมาณ 5-7 นาที

วันหยุดอันแสนวิเศษ ต้องการความประทับใจมิรูู้ลืม มาพักที่นี่ ไม่ผิดหวังค่ะ เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

โทรจอง เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249822

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  🔖 ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรม เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ประทับใจมาก มาอีกแน่นอน รีสอร์ท 5 ดาวหัวหินติดทะเล