โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อน รีสอร์ทสวยที่สุดของอำเภอศรีมหาโพธิ์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้ ขอพาชิวไปโรงแรมสวยๆ ในอำเภอศรีมหาโพธิ์  จ.ปราจีนบุรี โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท รีสอร์ทสวยๆ พื้นที่กว้างใหญ่ ขนาด 120 ไร่ บริการห้องพัก มากถึง 199 ห้อง

ห้องพัก ของโรงแรม ทวาราวดี รีสอร์ท ขนาดกว้างพอสมควร ขนาด 38 ตารางเมตร สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตกแต่งสวยงาม เอกลักษณ์ของทวาราวดี

มาพักที่นี้ ไม่ต้องกลัวจะเหงาเลยนะคะ โรงแรม ทวาราวดี รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไว้ให้คุณได้เพลิดเพลินในระหว่างการพักผ่อนอันแสนวิเศษนี้ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ว่ายกันได้ทั้งครอบครัว ห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส เปตอง ปิงปอง สนามไดร้ฟกอล์ฟ ปั่นจักรยาน สนุกเกอร์ แบดมินตัน หรือจะวิ่งออกกำลังกายในสวน เมื่อยๆ ก็มาคลายเส้นกับบริการนวดไทย หรือจะซาวน่าผ่อนคลายเบาๆ  หรือจะทดสอบความแม่นกับการยิงธนู  หรือจะเล่นบอลน้ำ โหยยยย ฟินมว้ากกกก

นอกจากห้องพักที่จะรองรับได้เยอะแล้ว โรงแรม ทวาราวดี รีสอร์ท มีบริการห้องประชุมสัมนา ถึง 10 ห้อง จัดได้ทั้งกรุ้ปเล็กและกรุ้ปใหญ่ มากถึง 800 คนเลยทีเดียว จัดงานแต่งงานด้วยนะคะ ใครอยากได้ที่กว้างๆ สวยๆ สามารถมาใช้บริการงานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์กันได้เลย หรือจะจัดในห้องประชุมเลือกกันดูนะคะ

มาถึงอาหาร หลายๆ คนชื่นชอบรสชาดอาหารของที่นี่ค่ะ มีบริการทั้งอาหารไทย จีน และ ญี่ปุ่น ปรุงจากเชฟมืออาชีพ ฝีมือการปรุงชั้นเลิศ ตอนเช้าก็จะเสริฟเป็นบุฟเฟต์อาหารเช้า หลากหลาย ทานอิ่มแปล้ สำหรับใครชอบอาหารญี่ปุ่น เชิญได้ที่ห้องอาหารนิปปอนเตค่ะ ถูกใจกันแน่นอน

บ่ายๆ เริ่มง่วงๆ แต่ไม่อยากนอน มาเม้าท์มอยกันได้ ที่ล็อบบี้เลาจ์ของโรงแรมกันค่ะ ชิบกาแฟ จิบชา พร้อมกับเค้กแสนอร่อย อย่างบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เค้าว่ากันว่า ที่นี่อร่อยมากๆ ต้องจัดซะแระ ^^

พิกัด โรงแรม ทวาราวดีรีสอร์ท  77 หมู่ 7 ต. ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี 25140

ติดต่อจอง ราคาพิเศษ โทร 061 273 4888 , 053 249822

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ้ก  https://lin.ee/wejjnrR

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อน รีสอร์ทสวยที่สุดของอำเภอศรีมหาโพธิ์