โรงแรมสวนนงนุช พัทยา สวยงามเจอกันแน่!!! ชมสวนฟรี!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มันดีต่อใจ!!! อยากไปเที่ยวสวนนนุชพัทยา ก็จัดไปสิคร้าาา พักกันเลย ที่พักของสวนนงนุชพัทยา โรงแรมสวนนงนุชพัทยา นี่แหละ สบายๆ ง่ายๆ ไม่ต้องไปไหนไกล ตื่นเช้า กินข้าว แล้วมาเดินย่อยในสวน ถ่ายรูป ชิวอะไรจะปานน้านนนนนน เพราะค่าบัตร ค่าเข้าชมสวนนงนุชฟรี จ้าาาา

โรงแรมสวนนงนุช พัทยา

โทรจอง.053-249822, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปเจอร์หน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow (มี @ ข้างหน้า)

สำหรับใคร ที่ต้องการความสบายแบบนี้ อยากเที่ยวสวนนงนุชพัทยา ไม่ต้องไปหาที่พักที่ไหน โรงแรม สวนนงนุชพัทยา  พักที่พักของสวนนงนุชพัทยา กันได้เลยคร้าาาาา ราคาสุดพิเศษ มีที่พักให้เลือกหลากหลาย แบ่งเป็น 4 ประเภท  คือ แบบรีสอร์ท , แบบริมน้ำ , เลคไซด์วิลล่า และ การ์เด้นวิลล่า

แบบรีสอร์ท เป็นสไตล์โมเดิร์น มี 1 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ 1 ห้องสุขา ขนาดห้อง 34.75 ตารางเมตร พักได้ 3 คน เป็นห้องแอร์ มีระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำยาวขนานกับที่พัก สวยเริ้ดดดดดด ห้องนี้ไม่สามารถเสริมเตียงได้ เด็ก ไม่เกิน 4  ปี พักฟรีกับพ่อแม่ได้ค่ะ  แต่ถ้า 4 ปีขึ้นไป คิดค่าบริการเพิ่ม

ห้องพักสวนนงนุช

ห้องพักแบบเลคไซด์วิลล่า ริมทะเลสาบสวยๆ  เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์น จากระเบียงห้องพักจะมองเห็นวิวสวยๆของทะเลสาบใหญ่ๆ และการจัดสวนลอยน้ำ สวยงามและ เพลินมากๆค่ะ  ห้องนี้ ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดห้อง 22.34 ตารางเมตร พักได้ 2 คน

ห้องพักสวนนงนุช

ห้องการ์เด้นวิลล่าของสวนนงนุช  อันนี้จะเป็นเรือนไทย บ้านเป็นหลังๆ เป็นลักษณะรีสอร์ท อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มี 3 ประเภท คือ ดีลักส์ สุพีเรีย และ สแตนดาร์ด ห้องนี้ มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องนั่งเล่น  พักได้ 4 คน ขนาดห้อง 41.48 – 52  ตารางเมตร  สำหรับห้องสแตนดาร์ด  ห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องพัดลม ดีลักส์ และ สุพีเรีย แอร์ทั้งหลังค่ะ

ห้องประเภทสุดท้าย ห้องริมน้ำ สำหรับประเภทนี้ อยู่ริมน้ำเก๋ๆ สงบเงียบ มาเป็นกรุ๊ป หรือแบบครอบครัว อยากได้บรรยากาศแบบส่วนตัว ห้องประเภทนี้เหมาะมากๆค่ะ  ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีห้องพักรวม จัดเตียงตั้งแต่ 2 เตียง ไปจนถึง 5 เตียง นอนคุยกันสบายๆ ^^  เม้าท์มอยกันได้ทั้งคืน ที่พักครอบครัว ต้องห้องนี้ ที่ โรงแรมสวนนงนุชพัทยา โซนริมน้ำ

และแน่นอนที่สุด อย่างที่เกริ่นมาข้างต้น ใครที่จองมากับเรา พักกับเรา โรงแรมสวนนงนุชพัทยา ได้สิทธิ์ชมสวนพัทยาฟรีนะคร้าาาา ไม่ต้องมาถามว่า ค่าบริการหรือค่าเข้าชมสวนนงนุชกี่บาท งานนี้ ฟรี ฟรี ฟรี

อยากจะเที่ยวชมสวนนงนุชฟรี  จองโรงแรมสวนนงนุชพัทยา ราคาพิเศษพร้อมเข้าชมสวนนงนุชฟรี!!!!  โทร 053 249820 , 053 249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

จองทางไลน์ แอดไลน์ไอดี : @hotelfollow2  (มี @ ด้วยนะคะ) หรือ ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/wejjnrR

ดูเรทราคาห้องพัก หรือ จองออนไลน์
http://hotelfollow.com/โรงแรม-สวนนงนุช-พัทยา-จังหวัดชลบุรี.html

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมสวนนงนุช พัทยา สวยงามเจอกันแน่!!! ชมสวนฟรี!!!