เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท สวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะมากทริปครอบครัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันหยุดแล้ว เย้ๆๆ  เราก็จะได้พาครอบครัว ไปเที่ยวกัน ทริปนี้ เราจะไปเที่ยวเขาใหญ่ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ และเดินชิวๆ เล่นสัมผัสธรรมชาติ ชาร์จพลังกายกันซักกาหน่อย

เลือกโรงแรม สำหรับทริปนี้ เป็น โรงแรมเขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท เมื่อการเดินทางเริ่มต้นขึ้น ทุกคนดูสนุกสนานกันใหญ่ ก่อนถึงโรงแรม ก็แวะเที่ยว แวะกิน ที่ปาลิโอกันก่อน แชะรูปกันนานเลยทีเดียว เพราะเป็นทางผ่าน พวกเราก็เลยปล่อยเวลาให้ผ่านอย่างช้าๆ ไม่เร่งรีบเท่าไหร่

และแล้ว ก็มาถึงโรงแรม สวย อย่างที่คิดไว้ค่ะ ชอบสุดๆ ก็ตรงที่ โรงแรมติดลำธารธรรมชาติค่ะ น้ำใส โรงแรมจัดมุมสำหรับถ่ายภาพ เยอะแยะเลยค่ะ ดี๊ดีย์ ถูกใจคนชอบถ่ายรูปอย่างเรา ^^  และการที่ติดลำธารแบบนี้ ทำให้โรงแรมมีกิจกรรมให้กับลูกค้า ไว้เล่นน้ำค่ะ เช่น พายเรือคายัค เล่นธารน้ำตกธรรมชาติ เด็กๆชอบมว้ากกก

ระหว่างการเดินไปห้องพัก เราผ่านบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ ก็เลยสงสัยว่า ที่นี่มีสระส่วนตัวด้วยหรือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ใช่ค่ะ อันที่จริงเป็นสระรวม ที่โรงแรมเขาใหญ่ พาราไดส์ ออนเอิร์ท มีสระว่ายน้ำไว้บริการ 2 สระ แต่ด้วยความที่บ้านหลังนี้อยู่ติดสระ ก็เลยเหมือนเป็นสระส่วนตัวไปเลย ลูกค้าคนอื่นๆ ก็จะไปเล่นกันที่สระว่ายน้ำอีกสระหนึ่งแทน บ้านหลังนี้เลยสบายเลย อิอิ ใครมากลุ่มใหญ่จองบ้านหลังนี้ไว้ เวิร์คสุดๆ

เข้าห้องดีกว่า ห้องพักสวยงาม น่าพักค่ะ เตียงนุ่มๆ นอนสบายๆ  อาหารเช้าที่นี่ เป็นแบบบุบเฟต์ค่ะ ไลน์อาหารมีเยอะดีค่ะ อาหารอร่อยค่ะ

พิกัด โรงแรม เขาใหญ่ พาราไดส์ ออนเอิร์ท 88 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

ติดต่อจอง โรงแรมเขาใหญ่ พาราไดส์ ออนเอิร์ท
โทรจอง. 061 273 4888 , 053-249824 (08.00-19.00 น.)

(แคปเจอร์หน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow6 หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

ดูราคา หรือ จองออนไลน์
http://hotelfollow.com/ที่พักปากช่อง/โรงแรม-เขาใหญ่-พาราไดซ์-ออนเอิร์ท-โคราช.html

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท สวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะมากทริปครอบครัว