ชมวิวทะเลหมอกบน >>ภูทอก เชียงคาน อีกหนึ่งไฮไลท์ของอำเภอเชียงคาน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชมทะเลหมอกที่ภูทอก จุดชมวิวที่คู่รักต้องมาสักครั้งในชีวิต

เชียงคานเป็นเมืองเล็กๆ ที่มีความเงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม หากได้มาเที่ยวเชียงคาน จังหวัดเลย น่าจะแวะชมทะเลหมอกที่ภูทอก ซึ่งเป็นจุดชมทะเลหมอกที่สวยที่สุดแห่งเชียงคาน เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงหน้าหนาวปลายปีอย่างยิ่ง

จุดชมวิวทะเลหมอกที่ภูทอก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้มาเที่ยวเชียงคานแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงและมีลักษณะเป็นภูเขาสูงอยู่ห่างจากอำเภอเชียงคานประมาณ 3 กิโลเมตร โดยอยู่บนถนนสายเดียวกับแก่งคุดคู้ ตามเส้นทางหมายเลข 21ไปทางอำเภอปาดชม ด้านบนเป็นที่ตั้งของสถานีโทรคมนาคมเชียงคานสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของอำเภอเชียงคานและลำน้ำโขงได้รอบ

การชมทะเลหมอกให้ได้บรรยากาศมากที่สุด ควรจะต้องมาชมเวลาเช้าๆ ประมาณ 7.00 – 8.00 น. ดังนั้นจุดชมทะเลหมอกที่ภูทอกก็เช่นกันแต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละวันอีกด้วย บางวันอาจจะมีมากจนเห็นทะเลหมอกปกคลุมหนาแน่นสุดลูกหูลูกตา
หรือบางวันอาจจะไม่มีเลยก็ได้ แต่จะได้เห็นความงามของแม่น้ำโขงและแก่งคุดคู้อย่างชัดเจน

ข้อแนะนำการไปชมทะเลหมอกที่ภูทอกคือ ไม่ควรขับรถขึ้นไปเองเนื่องจากเส้นทางมีความชันและคดเคี้ยว หากไม่มีความชำนาญเส้นทางอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุเวลาที่รถสวนเลนได้ โดยเราสามารถจอดรถที่ด้านล่างแล้วใช้บริการรถรับส่ง ซึ่งมีราคาไม่แพงอีกด้วย เสียค่ารถเพียงแค่ขาขึ้นเท่านั้น ส่วนขาลงจะเลือกนั่งคันไหนก็ได้และสิ่งสำคัญคือด้านบนไม่มีห้องน้ำนั่นเอง


แนะนำที่พักเชียงคานใกล้ภูทอก คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักเชียงคาน

🎯✔ ติดต่อจองที่พักเชียงคาน ราคาถูก
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow6  (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️  หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชมวิวทะเลหมอกบน >>ภูทอก เชียงคาน อีกหนึ่งไฮไลท์ของอำเภอเชียงคาน