กินไป ชิลไป ที่ Eat on Earth เชียงใหม่ แถวมหาวิทยาลัยพายัพ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันหยุดแบบนี้มีโปรแกรมที่เที่ยวกันรึยังเอ่ย? หากใครกำลังเบื่อรถติด ถ้าอยากพักสมองกับความวุ่นวาย ให้ลองแวะมาที่ Eat on Earth กันสิค่ะ มีมุมสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเย็นสบายแสนสดชื่น พร้อมเค้กและอาหารอร่อยๆรับรองไม่ผิดหวัง เป็นร้านอยู่รอบนอกถ้ามาจากสี่แยกรวมโชคมีชัย(กาดรวมโชค) ให้เลี้ยวขวาไปทาง ม.พายัพ ขับรถไปสักเล็กน้อยราวๆ 200 เมตร ก็จะเจอหมู่บ้าน The Emperor 2 ซึ่งจะเจอซอยทางซ้ายที่อยู่ติดกับหมู่บ้านนั้น ให้เลี้ยวเข้าไปอีกราวๆ 1 กิโลเมตร ก็จะเจอร้านนี้อยู่ทางซ้ายมือ มีที่จอดรถให้บริการ จะจอดในลานหรือสะดวกจอดหน้าร้านก็ได้ ร้านมี2โซน อินดอร์กับเอาท์ดอร์ บรรยากาศในร้านรมรื่น อาหารมีทั้งไทย สเต็ก เบเกอรี่ โอ้ยยย แอดมินเห็นแล้วอดใจไม่ไหวค่ะ ก็มันน่าจัดไปทุกอย่างขนาดนี้ ต้องมาลองค่ะทั้ง สเต็กทีโบน สปาเก็ตตี้กระเพราะกรอบ

แกงเขียวหวานเนื้อน่อง+โรตี ที่รสชาติเข้มข้นของเครื่องแกงที่ตำเองโดยคัดสรรแต่เครื่องเทศชั้นดี อีกทั้งเคีี่ยวเนื้อน่องนิวซีแลนด์จนเปื่อยนุ่มได้ที่ แล้วจึงมาเคี่ยวรวมกันกับเครื่องเทศสดใหม่อีกครั้งจนหอมฟุ้ง รสชาติไม่ต้องพูดถึงค่ะกลมกล่อมลงตัวทานคู่กับโรตีกรอบๆน่าลองมากๆค่ะ

ทางร้านยังมีเครื่องดื่มมากมายนอกจากหน้าตาดีแล้วยังรสชาติดีอีกด้วยค่ะ

ต่อมาที่ขาดไม่ได้ต้องมาลองคือของหวาน ทั้งเค้กโรลมะพร้าวอ่อน Almond Carrot ชีสเค้กนิวยอร์ก

แต่ที่เป็นsignature ของร้านคงเป็นBuries On Earth  รสชาติหวานกำลังดีมเปรี้ยวนิดๆของเบอรี่ กลมกล่อมดีค่ะ ทานได้เรื่อยๆ ไม่เลียน ตัวที่เป็นโดมทำจากถั่ว รสชาติละมุน ไม่หวานมากและยังอร่อยกรุบกรอบกับโอรีโอ้ด้านล่าง แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ววว

ติดต่อร้านEat on Earth :  093 1327222

เวลาเปิด-ปิดร้าน : 10:30 – 21:30 น. ปิดทุกวันจันทร์


แนะนำที่พักเชียงใหม่ คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักเชียงใหม่ถูกๆ.htm

🎯✔ ติดต่อจองโรงแรมในเชียงใหม่

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉 กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow3
หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow6 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)


แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : กินไป ชิลไป ที่ Eat on Earth เชียงใหม่ แถวมหาวิทยาลัยพายัพ