รักศิลปะ ชอบงานศิลป์ เที่ยวบ้านศิลปินหัวหิน นะยู้ววว์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ทริปกิ๊บเก๋ ยูเรก้า พาแม่เที่ยวลั้ลลาหัวหิน นอกจากจะเดินเล่นน้ำทะเล กินกุ้งหอยปูปลา จนหม่อมแม่อิ่มแปล้กันแล้ว ลูกกตัญญูอย่างเรา ก็ขอพาแม่มาเดินย่อยกันต่อ ในสถานที่ท่องเที่ยว  ที่น้อยคนจะรู้จัก อย่าง “บ้านศิลปินหัวหิน” ที่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินมากนัก ที่สำคัญ พาแม่หลบแดดร้อนๆ หลังมื้อเที่ยง เด๋วนางผิวเสีย ก็แม่สุดที่เลิ้ฟ ต้องสวยเริ่ดอยู่เสมอเนาะ ^^

ด้วยความร่มรื่นของที่ เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทำให้การเดินชม บ้านศิลปินหัวหิน ชิลล์กันน่าดู  “บ้านศิลปินหัวหิน” ก่อตั้งมายาวนาน ตั้ง 17 ปีแน่ะ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 นู้นนนน โดยมีการรวบรวมผลงานศิลปะหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็น ภาพเขียน สีน้ำ สีน้ำมัน สีอะครีลิก งานประติมากรรม รูปปั้น งานแกะสลัก

เดินชมงานศิลป์ เพลินๆ ไม่ต้องกลัวหินค่ะ ด้านในมีร้านกาแฟ Art Cafe บ้านศิลปิน เปิดให้บริการ ดื่มดำกาแฟ หรือเครื่องดื่มที่ชอบ ท่ามกลางศิลปะ แปลกกว่าครั้งไหนๆ ^^ ด้านหน้าก็มีร้านอาหารนะคะ อร่อยทุกอย่างเลย

เดินชมงานศิลปะของศิลปินหลายท่าน ซึ่งแต่ละคน จะมีสไตล์ของตัวเอง ชอบงานชิ้นไหน ก็สอบถาม เลือกซื้อกันได้เลย ราคาไม่แพงค่ะ  ชมไปด้วยก็แชะไปด้วย ถูกใจขุ่นแม่มากๆ ให้ทำท่าไหน เก๊กท่าอะไร นางทำโม้ดดดดด  จะเอาไปอวดเพื่อนว่างั้น 5555  ขุ่นลูกอย่างเรา ก็จัดเต็มให้เลย  โหมดรักแม่มากแร๊งส์!!! อิอิ

“บ้านศิลปินหัวหิน” เที่ยวได้ทั้งครอบครัวค่ะ ได้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ ชม แชะ ช้อป และชิวค่ะ!!!!

การเดินทางมาบ้านศิลปินหัวหิน มาจากซอยหัวหิน 70 ข้ามทางรถไฟ ตรงมาทางถนนหัวหิน-หนองพลับ ผ่านบิ๊กซี และข้ามเนินสูงๆ เรียกว่าเขาด่าน มาอีกนิดหน่อย สังเกตุขวามือ ก็จะเจอบ้านศิลปินหัวหินค่ะ

บ้านดินลายน่ารัก ที่บ้านศิลปิน

ค่าเข้าชม บ้านศิลปินหัวหิน คนไทย 20 บาท แอบถูกเนอะ ^^ คนต่างชาติ 50 บาท ก็ยังไม่แพง ^^  บ้านศิลปินหัวหิน เปิดให้ชมทุกวัน (หยุดทุกวันจันทร์)

เวลาเปิด-ปิด บ้านศิลปินหัวหิน  ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ค่ะ

เบอร์โทรบ้านศิลปินหัวหิน โทร 032 827 155, 087 047 7125

ขอเชิญให้มาชิว!!!  บ้านศิลปินหัวหิน เยอะๆ นะคร้าาาาา วันนี้ ขอพาขุ่นแม่รื่นรมย์กับงานศิลป์กันต่อก่อนค่ะ บ้ายบาย

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รักศิลปะ ชอบงานศิลป์ เที่ยวบ้านศิลปินหัวหิน นะยู้ววว์