มองวิวทะเลปราณบุรีจากที่นอน @บ้านปราณรีสอร์ท – ที่พักน่ารักติดทะเลปราณบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ทะเลจ๋า…ฉันมาแล้วว! วันนี้แอดมินมาเที่ยวที่ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ้าา บรรยากาศทะเลนี่มันช่างดีต่อใจเสียจริงๆ อย่างนี้ต้องหาที่พักดีๆ ที่ติดทะเลสักหน่อย จะได้นั่งดื่มด่ำบรรยากาศทะเลปราณฯ แบบเต็มที่กันไปเลย และที่พักที่ตอบโจทย์ได้ดีก็คือ บ้านปราณ รีสอร์ท (Bann Pran Resort) ที่พักสไตล์บาหลีอันเงียบสงบ แถมยัง… จุจุจุขออุปส์ไว้ดีกว่าเอาเป็นว่าเราตามไปดูพร้อมๆ กันเลยย

บ้านปราณ รีสอร์ท (Bann Pran Resort) เป็นที่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่แถวชายหาดบาหลียังไงยังงั้น ด้วยการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลจึงทำให้สามารถสัมผัสกับธรรมชาติของทะเลได้อย่างใกล้ชิด โดยเปิดให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องเดี่ยวและบังกะโลที่ตกแต่งภายในได้สวยงาม ที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยครบครันไม่ว่าจะเป็น แอร์ ตู้เย็น ทีวี และห้องน้ำในตัว

ในส่วนของบังกะโลก็ออกแบบได้เก๋ไก๋สุดๆ เพราะตัวหลังคามุมด้วยหญ้าคาเป็นกระโจมคือแบบบาหลีเว่อร์ แถมยังมีให้เลือกทั้งห้องที่ติดสระว่ายน้ำและด้านที่ติดทะเล

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้บริการสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่อยากเสี่ยงแพ้น้ำทะเลก็สามารถลงว่ายน้ำในสระได้ทุกเมื่อที่ต้องการเลยจ้า

ในช่วงเย็นๆ หากเพื่อนๆ มีเวลาแอดมินอยากจะชวนให้มานั่งชิลล์ที่เก้าอี้ริมหาดรอชมวิวท้องฟ้าสีทไวไลท์ยามเย็น รับรองว่าฟินเฟ่อร์จ้าา

ไม่เพียงแค่นั้นที่ บ้านปราณ รีสอร์ท (Bann Pran Resort) ยังมีบริการอาหารเช้ารสอร่อยทั้งข้าวต้มและ  American breakfast ให้เพื่อนๆ ได้เติมพลังก่อนการเดินทางอีกด้วยย

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยย? คงถูกใจเพื่อนๆ สายชิลล์ที่รักทะเลเป็นแน่ เพราะฉะนั้นหากใครเดินทางมาเที่ยวที่ปราณบุรีก็อย่างลืมมาพักที่ บ้านปราณ รีสอร์ท (Bann Pran Resort) กันนะ การเดินทางมาก็ง่ายเพียงแค่ขับตรงมาทางเขากะโหลกมาเรื่อยๆ คอยสังเกตทางซ้ายมือถ้าเห็นที่พักสีเหลืองพาสเทลก็แปลว่ามาถึงแล้วจ้า

 

บ้านปราณ รีสอร์ท (Bann Pran Resort) คลิ๊กจองออนไลน์  http://hotelfollow.com/ที่พักปราณบุรี/โรงแรม-บ้านปราณ-รีสอร์ท-ปราณบุรี.html

ที่อยู่ : 155 ม.4 ถ.ปากน้ำปราณ-เขากระโหลก ต.ปากน้ำปราณ ปราณบุรี  ประจวบคีรีขันธ์


🎯✔ วิธีติดต่อจองบ้านปราณ รีสอร์ท

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มองวิวทะเลปราณบุรีจากที่นอน @บ้านปราณรีสอร์ท – ที่พักน่ารักติดทะเลปราณบุรี