(รีวิว) แลดูปราณ รีสอร์ท (L’air du Pran) ที่พักเปิดใหม่ ริมทะเลปราณบุรี ประจวบฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แลดูปราณ (L’air du Pran) แหมม! ชื่อก็บอกอยู่เห็นๆ ว่าชิลไหนดี (ChillNaiD) กำลังจะพาเพื่อนๆ ไปที่ไหน วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมที่พักสวยๆ ติดชายทะเลปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กันจ้า ว่ากันว่าเป็นที่พักเปิดใหม่ซะด้วยสิ แถมยังผ่านหาดเขากระโหลก สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและมีชื่อเสียงอีกตางหาก แล้วแบบนี้จะให้พลาดได้อย่างไรจริงมั๊ย? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยย

วิธีการเดินทางมายัง แลดูปราณ (L’air du Pran) ก็แสนจะง๊ายง่าย เพียงแค่เพื่อนๆ มุ่งหน้ามายัง หาดเขากะโหลกปราณบุรี (วนอุทยานท้าวโกษา) จากนั้นตรงมาอีกไม่กี่อึดใจคอยมองทางขวามือไว้ให้ดี พอขับมาถึงที่ก็เลี้ยวเข้ามาจอดรถได้เลยย

พอจอดรถปุ๊ป! แอดมินก็ขอเก็บภาพสระว่ายน้ำกลางแจ้งสีฟ้าสดใสที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของรีสอร์ท แลดูปราณ (L’air du Pran) มาฝากกันก่อน เพื่อกระตุ้นต่อมความอยากรู้อยากเห็นของเพื่อนๆ ให้ทำงานขึ้นมานิดๆ นั่นเอง อิอิ นอกจากสระว่ายน้ำสวยๆ แล้ว ก็ยังมีเก้าอี้ริมสระที่หันหน้าออกสู่ทะเลให้เพื่อนๆ ได้มองวิวเคล้าสายลมได้แบบชิลล์ๆ อีกด้วย จัดได้ว่าเจ๋งสุดๆ ไปเลยย ชักจะร้อนแล้วสิ! งั้นเราเข้าไปเช็คอินกันเลยดีกว่าา

ระหว่างที่เพื่อนๆ กำลังรอเช็คอินนั้น ทางรีสอร์ทเค้าก็จะมี Welcome Drink มาบริการให้เพื่อนๆ จะได้ลิ้มรสกับน้ำสับปะรดปั่นที่ทำจากสับปะรดพันธุ์ปัตตาเวีย ซึ่งเป็นพันธุ์ขึ้นชื่อของปราณบุรีเลยทีเดียว

 แลดูปราณ (L’air du Pran) เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นเล็กๆ ที่แสนจะอบอุ่น ด้วยบรรยากาศที่สงบเงียบจึงสามารถตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้พื้นที่ภายในยังเขียวขจีไปด้วยหญ้า ร่มรื่นด้วยเงาจากต้นไม้ แถมยังเต็มไปด้วยดอกไม้สวยๆ มากมายที่เบ่งบานให้เพื่อนๆ ได้ชมทั่วทั้งบริเวณรีสอร์ทเลยด้วย

 

ที่ แลดูปราณ (L’air du Pran) เค้าเปิดให้บริการห้องพักแบบบ้านพักตากอากาศ ซึ่งมีทั้งหมด 3 type ด้วยกัน

มาเริ่มกันที่ห้องแบบ Superior Room กันเลย ภายในห้องนี้มีพิ้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างขว้าง การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ก็ล้วนถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี แถมยังถูกจัดวางได้อย่างลงตัวอีกตางหาก หากเพื่อนๆ คนไหนที่มากันแค่ 2 คน ห้อง Superior Room ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เกินคาดแน่นอน

ส่วนห้องสวยๆ ที่มีเตียง twin สุดเก๋ตั้งอยู่นี้คือห้องแบบ Deluxe Room นั่นเอง ห้องนี้จะตั้งอยู่บนชั้นสองจ้าา ที่เห็นจะเป็นจุดเด่นและทำให้พิเศษกว่าห้องอื่นๆ ก็เห็นจะเป็นระเบียงส่วนตัวที่เพื่อนๆ สามารถยืนมองวิวในมุมสูงได้แบบสุดลูกหูลูกตา ช่วงเย็นๆ หากได้นั่งชิลล์กินลมก็คงจะทำให้ฟินไม่น้อยเลย

ส่วนห้อง Family Room ห้องนี้ต้องบอกเลยว่าเก๋ไก๋สุดๆ เพราะนอกจากห้องจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ที่มี 3 ห้องนอนแล้ว ยังโดดเด่นด้วยบันไดวนสีดำ-น้ำตาลที่เชื่อมระหว่างห้องนั่งเล่นชั้นล่างไปยังห้องนอนชั้นบนนั่นเอง จะว่าไปแล้วหากเพื่อนๆ ลองมานั่งๆ ยืนๆ เก็กท่านิดๆ ก็คงจะได้ภาพถ่ายเท่ๆ ไว้ลงอวดชาวโซเชียลได้แน่นอนเลย

นอกจากห้องพักที่สวยงาม ทางรีสอร์ท แลดูปราณ (L’air du Pran) ก็ยังมีห้องอาหารใกล้สระว่ายน้ำไว้บริการให้เพื่อนๆ ได้ทานอาหารอร่อยๆ โดยที่ไม่ต้องไปขับรถไล่หาให้วุ่นวายอีกด้วยนะ ภายในห้องอาหารก็จะมีที่นั่งมุมต่างๆ จัดไว้ให้ผู้ที่มาเข้าพักได้เลือกนั่งตามความชอบของตนเอง ทั้งนี้หากใครที่อยากจะนั่งชิลล์บรรยากาศ out door ก็สามารถสอบถามพนักงานได้เลยย

และด้วยทำเลของรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ติดทะเล จึงทำให้เพื่อนๆ สามารถมาเดินชิลล์รับลมได้อย่างง่ายดายทุกเวลา ทั้งนี้ทางรีสอร์ทยังจัดทำสะพานไม้สวยๆ ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้แวะมาแชะภาพกันได้อีก หากช่วงเย็นๆ ได้มานั่งมองพระอาทิตย์ตกดินตรงนี้ก็คงจะโรแมนติกดีไม่น้อยเลยล่ะ

 

หากใครที่กำลังมองหาที่พักติดริมทะเลในบรรยากาศสงบแบบนี้ แลดูปราณ (L’air du Pran) ก็ถือได้ว่าเป็นรีสอร์ทที่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดเด้อ

 

แลดูปราณ (L’air du Pran) http://hotelfollow.com/ที่พักปราณบุรี/บ้านแลดูปราณ-ปราณบุรี-รีสอร์ท.html

ที่ตั้ง : 216 หมู่ที่ 1 ถนนเขากะโหลก ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120

🎯✔วิธีจอง

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow2 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249820, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : (รีวิว) แลดูปราณ รีสอร์ท (L’air du Pran) ที่พักเปิดใหม่ ริมทะเลปราณบุรี ประจวบฯ